Nhiều nghệ sĩ và chương trình nổi tiếng dời lịch phát sóng, cùng chia sẻ nỗi buồn với gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

0
Để chia sẻ nỗi đau và sự mất mát với các nạn nhân và gia đình, nhiều chương trình và nghệ sĩ đã tạm ngưng và dời lịch lịch trình của mình.
Sự việc cháy chung cư mini ở Hà Nội đã gây ra một làn sóng tiếc thương và nỗi đau cho cả cộng đồng. Như một cách thể hiện sự đồng cảm với gia đình của những người bị ảnh hưởng, nhiều chương trình và nghệ sĩ nổi tiếng đã quyết định thay đổi kế hoạch của họ để chia sẻ nỗi buồn này.

1. The New Mentor

Trên trang cá nhân Facebook của Dược Sĩ Tiến, người dẫn chương trình và nhà sản xuất của "The New Mentor," đã thông báo rằng họ sẽ dời lịch phát sóng tập 6 của chương trình này. Hành động này được xem như một biểu hiện của lòng nhân ái và đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ khán giả.

Dược sĩ Tiến đăng tải thông báo hoãn lịch chiếu chương trình

2. Album mới "Vũ trụ cò bay" của Ca sĩ Phương Mỹ Chi

Ca sĩ Phương Mỹ Chi đã quyết định dời lịch ra mắt album mới của mình từ tối ngày 14/9 sang tối ngày 18/9. Đây là cách cô thể hiện sự đồng cảm và tôn trọng niềm đau của gia đình nạn nhân trong vụ cháy.

Phương Mỹ Chi hoãn lịch ra mắt album mới

3. Liveshow "Như Đã Dấu Yêu"

Liveshow "Như Đã Dấu Yêu," với sự tham gia của Bằng Kiều, Hồng Nhung và Lệ Quyên, dự kiến sẽ diễn ra vào 20h ngày 16/9 tại Cung Văn Hóa Việt- Xô. Tuy nhiên, ban tổ chức của sự kiện đã thông báo dời lịch diễn sang ngày 21/10. Họ đã chia sẻ thông điệp đến khán giả: "Chúng tôi rất mong quý khách hàng có thể cảm thông với sự thay đổi này và chúng ta cùng chia sẻ nỗi đau và mất mát của các gia đình trong sự cố hỏa hoạni. Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với quý khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết và giải quyết các yêu cầu về vé một cách thuận lợi cho những khán giả đã mua vé."

Liveshow "Như Đã Dấu Yêu" cũng hoãn lịch trình để chia sẻ mất mát với các nạn nhân

4. MV mới "Có đau thì đau một mình" của Orange

Organe dời lịch ra mắt MV mới

MV mới của Orange có tên "Có Đau Thì Đau Một Mình" dự kiến sẽ ra mắt vào tối ngày 15/9. Tuy nhiên, Orange đã thông báo trên trang cá nhân Facebook của mình rằng họ sẽ dời lịch ra mắt MV này sang thứ 2, ngày 18/9, với lý do: "Để chia sẻ với các nạn nhân của vụ cháy chung cư mini."

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan