Những lần Hòa Minzy 'đọ' chiều cao với các nàng hậu, ai nấy xem xong đều bật cười!

0
Những bức ảnh của Hòa Minzy cùng dàn Hoa, Á hâu, siêu mẫu khiến nhiều người thích thú.
Hòa Minzy là cái tên không còn xa lạ với những ai theo dõi nền giải trí Việt đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc. Nổi nên từ khi dành chức quán quân của chương trình Học viện ngôi sao, cô gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát có thể đạt tới quãng cao ấn tượng. Không những thế, nữ ca sĩ còn được khán giả yêu thích với sự duyên dáng và hài hước trong những cuộc trò chuyện cùng với những đồng nghiệp trong showbiz Việt.

Cô cùng thường xuyên tạo nhiều niềm vui cho khán giả qua những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, Hòa Minzy thường chia sẻ những bức ảnh cô chụp cùng các nàng hậu, không có gì đặc biệt trong những bức ảnh này cho đến khi sự chênh lệch về chiều cao của Hòa Minzy (1m55) sánh vai bên các nàng hậu, siêu mẫu có chiều cao đáng ngưỡng mộ.

Hòa Minzy và á hậu Phương Nhi cao 1m7

Hoa hậu Tiểu Vy (1m75) và cô cùng góp mặt trong mv của Erik

H'Hen Niê, Hòa Minzy và Minh Tú

Hòa Minzy tươi tắn cùng Kỳ Duyên

Hòa Miny hóa "em bé" khi sánh vai cùng dàn Hoa, Á hậu

Với tình cách hòa đồng, vui vẻ, Hòa Minzy nhanh chóng thân thiết với các đồng nghiệp trong nhiều sự kiện và đã tạo ra những bức ảnh “để đời” như thế này đây. Nhiều người còn trông chờ vào những lần “so chiều cao” hài hước của nữ ca sĩ với những “cặp kiếm Nhật” trong tương lai gần.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan