Nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' trở lại vai trò ca sĩ trong album mới mang phong các quyến rũ và mạnh mẽ

0
Kim Se-jeong phát hành MV 'Top or Cliff' đánh dấu sự trở lại của mình.
Kim Se-jeong - MV Top or Cliff

Kim Se-jeong được biết đến, sau khi tham gia vào chương trình thực tế "Produce 101" của Mnet vào năm 2016, cô đoạt á quân trong chương trình và trở thành thành viên của nhóm nhạc tạm thời I.O.I. Sau đó, cô hoạt động tích cực với vai trò nghệ sĩ solo trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, ca sĩ, người mẫu.

Mới đây, cô đã gặt hái thành công vang dội nhờ thủ vai nữ chính Shin Ha Ri trong bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se-jeong đã chiếm trọn không ít tình cảm của khán giả dành cho cô. Cho thấy, cô không chỉ có giọng hát nội lực, dance, mà còn cả khả năng diễn xuất đang có vị trí nhất định tại đất nước Hàn Quốc.

Hình ảnh mới nhất của Kim Se-jeong

Vào chiều ngày 4/09/2023, Kim Se-jeong đã tổ chức giới thiệu ra mắt album dài đầu tiên 'Moon' tại phòng hòa nhạc ở Seoul, gồm 11 bài hát với hai bài tựa đề là 'Sailing' và 'Top or Cliff'. Trong cùng ngày, MV 'Top or Cliff ' chính thức phát hành, trái với bài hát 'Sailing' mang thông điệp tươi sáng và đầy hy vọng, là một cách cửa mở tích cực. Thì 'Top or Cliff' được lấy cảm hứng từ 'Black Swan', mang hình ảnh gợi cảm và mạnh mẽ, đây được coi là một cánh cửa ẩn giấu thể hiện sự cô đơn và nguy hiểm.

Ở MV 'Top or Cliff' này, Kim Se-jeong sẽ rủ bỏ phong cách vui vẻ, trong sáng mà trước đó cô từng theo đuổi, cô sẽ cho người hâm mộ thấy sự thay đổi mới mẻ qua cách thể hiện những cung bậc cảm xúc tổn thương, lo lắng trong ca từ, khung cảnh máu me, bạo lực kết hợp cùng vũ đạo quyến rũ, độc đáo trong MV.

Hình ảnh Kim Se-jeong trong MV 'Top or Cliff'

Hình ảnh Kim Se-jeong trong MV 'Top or Cliff'

Hình ảnh Kim Se-jeong trong MV 'Top or Cliff'

Được biết, Kim Se-jeong đang quảng bá 'Top or Cliff' tại Showcase Stage và cô sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn solo đầu tiên '2023 KIM SEJEONG 1st CONCERT 'The Gate'' vào ngày 23 tháng 9.
Tags: Kim Se-jeong

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan