Đôi sandal yêu thích của Lisa khiến người hâm mộ phấn khích vì giống với dép giày huyền thoại này của bộ đội Việt Nam

0
Đôi sandal mà Lisa mang gần đây đã tạo sự chú ý lớn trên mạng xã hội với sự giống nhau đáng kinh ngạc với một đôi dép huyền thoại của người Việt.
Lisa không chỉ được biết đến với tài năng âm nhạc và khả năng nhảy múa xuất sắc, mà còn là một biểu tượng thời trang có ảnh hưởng mạnh mẽ. Đặc biệt, gần đây, đôi sandal yêu thích của cô nàng đã gây xôn xao cộng đồng mạng với sự tương đồng đáng ngạc nhiên với một đôi dép huyền thoại của dân ta.

Vừa qua, Lisa đã chia sẻ những hình ảnh chuyến đi chơi tại Mỹ lên Instagram cá nhân. Điều khiến người hâm mộ rất ngạc nhiên là đôi giày mà cô nàng đang mang rất giống với đôi dép rọ mà bộ đội Việt Nam thường mang ngày xưa.

Hình ảnh Lisa đăng tải trên Instagram khiến mọi người xôn xao vì đôi giày rất giống với đôi dép của dân ta

Đôi dép rọ huyền thoại của bộ đội Việt Nam

Được biết, đôi giày mà Lisa mang là đôi Melissa Possession Sandal đến từ thương hiệu Melissa. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với sự kết hợp giữa thiết kế thời trang hiện đại và sử dụng chất liệu cao su chất lượng.

Không chỉ nhiều lần diện đi chơi, em út BLACKPINK còn mang đôi giày này khi ra sân bay về Thái vào ngày 31/8 vừa qua.

Em út BLACKPINK cũng thường mang Melissa Possession Sandal trong những dịp đi chơi

Lisa diện mẫu giày này khi ra sân bay về Thái vào ngày 31/8 vừa qua

Ngoài Lisa, nhiều người nổi tiếng trên thế giới như Taylor Swift, Jennifer Lawrence hay Blake Lively cũng được bắt gặp diện mẫu giày này.

Jennifer Lawrence mang đôi giày Melissa Possession khi đi dạo phố

Hình ảnh Taylor Swift mang Melissa Possession Sandal màu hồng trong album 1989 (Taylor's Version)

Blake Lively mang đôi sandal đặc biệt này khi đi hẹn hò cùng chồng

Đôi giày Melissa Possession có thiết kế đơn giản với phần đế cao su và dây đeo mảnh màu sắc, tạo nên một vẻ ngoại hình hiện đại và thoải mái. Sự trùng hợp thú vị đã khiến nhiều người phải tò mò và thắc mắc về nguồn cảm hứng của thương hiệu Melissa khi tạo ra đôi Melissa Possession này.

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, Melissa Possession Sandal lấy ý tưởng từ những đôi giày của ngư dân Pháp cách đây 40 năm, Possession là một thiết kế tiện lợi khi dễ dàng phối với bất kỳ bộ trang phục nào, đặc biệt là trong mùa hè. Với nguồn gốc như vậy, việc đôi giày này giống với đôi dép rọ của bộ đội Việt Nam cũng là điều dễ hiểu. Bởi nước ta trong lịch sử đã chịu sự đô hộ của thực dân Pháp kéo dài đến 61 năm, nên có thể trang phục của dân ta có sự tương đồng với người Pháp.

Melissa Possession Sandal đến từ thương hiệu Melissa

Điểm đáng chú ý là, đôi giày này được Melissa bán với gía hơn 1,6 triệu đồng. Trong khi đó, dép rọ bộ đội Việt Nam thì chỉ có 35 nghìn một đôi mà thôi.

Sự chọn lựa của Lisa và các ngôi sao nổi tiếng đã làm cho đôi giày Melissa Possession trở thành một biểu tượng thời trang được nhiều người mong muốn sở hữu. Còn nếu không có điều kiện mua Melissa, các bạn có thể chuyển hướng sang dép rọ quê hương cũng được.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan