Personal Color Test là gì? Đâu là tone màu phù hợp với bạn nhất?

0
Sau khi xuất hiện video Jisoo thực hiện Personal Color Test thì trào lưu này được mọi người chú ý hơn. Vậy đâu là nhóm màu phù hợp với bạn?
Personal Color là một khái niệm trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Nó dùng để nhắc đến việc xác định những màu sắc phù hợp nhất với màu da, màu tóc và màu mắt của một người để tạo nên bộ sưu tập màu sắc phù hợp và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của họ.

Personal Color là gì?

Personal Color thường bắt đầu bằng việc phân loại mọi người vào các "mùa màu" khác nhau, ví dụ như mùa xuân, mùa hạ, mùa thu và mùa đông. Mỗi "mùa màu" có các dải màu chủ đạo và phụ thuộc vào màu da, tóc và mắt của mỗi người. Những dải màu này sẽ làm nổi bật sắc đẹp tự nhiên của người đó và tạo cảm giác hài hòa khi họ mặc quần áo hoặc trang điểm theo màu sắc thuộc "mùa màu" đó.

#000
Những "mùa mùa" bạn có thể tham khảo

Việc xác định Personal Color giúp mọi người lựa chọn quần áo và kiểu trang điểm phù hợp. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phối màu sao cho thích hợp với ngoại hình của mình để tạo nên diện mạo thú vị và nổi bật hơn. Điển hình như Jisoo (Blackpink) hay Hyeri (Girl's Day) đều đã thực hiện qua bài test nhằm tìm kiếm màu sắc phù hợp cho bản thân mình.

Một số Idol K-pop thực hiện Personal Color Test

Đây là một bài test khá thú vị, thông qua đó từng cá nhân có thể biết màu sắc nào là phù hợp với mình nhất. Nhận biết được những nhóm màu phù hợp cho bản thân sẽ là chìa khóa giúp bạn có một diện mạo xinh đẹp và cuốn hút hơn đó. Hãy cùng tìm xem đâu là nhóm màu phù hợp với mình nhất nhé!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan