Phim mới của Lưu Diệc Phi được ví như 'Trường Tương Tư' bản hiện đại

0
Câu chuyện hoa hồng là bộ phim mới nhất của Lưu Diệc Phi, bộ phim gây chú ý với dàn diễn viên nam đình đám trong phim.
"Câu chuyện hoa hồng" là một bộ phim truyền hình hiện đại Trung Quốc do Uông Tuấn đạo diễn với sự tham gia của Lưu Diệc Phi và dàn diễn viên nam hùng hậu. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, bộ phim gây chú ý với khán giả vì dàn diễn viên nam đình đám. Khán giả còn cho rằng tác phẩm này chính là “Trường Tương Tư” bản hiện đại vì nhân vật nữ chính cũng có tuyến tình cảm với cả 3 nhân vật nam trong phim.

Lưu Diệc Phi

"Câu chuyện Hoa Hồng" kể về cô gái Hoàng Diệc Mai có biệt danh là Rose (hoa hồng), sinh ra trong một gia đình tri thức, được cha mẹ và anh trai yêu thương bảo bọc từ nhỏ cho đến lớn, bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Cô trải qua bốn mối tình ở những giai đoạn khác nhau của cuộc đời, và cuối cùng đã tìm được hạnh phúc và giá trị của riêng mình.
 
Lưu Diệc Phi và dàn diễn viên nam trong phim

Bốn nhân vật nam chính đều có mối tình sâu đậm và say đắm với Lưu Diệc Phi, trong số đó Trang Quốc Đống do Bành Quán Anh thủ vai là mối tình đầu của Rose, anh yêu Rose ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô gái ấy còn trẻ nhưng đã xinh đẹp rực rỡ. Tình cảm mới chớm nở nhưng anh đã có vợ sắp cưới, không muốn chịu sự ô nhục trái với ý muốn của mình, anh phải cắt đứt liên lạc với Rose.

Lưu Diệc Phi và Bành Quán Anh

Phương Hiệp Văn do Lâm Canh Tân thủ vai, anh là một người làm trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật, chỉ chuyên tâm vào công việc. Đương nhiên, anh không thể hiểu được chuyện tình lãng mãn của Rose và không thể chạm đến trái tim của Rose. Cuộc hôn nhân 10 năm của họ cuối cùng cũng kết thúc với việc Rose rời đi và từ đó anh cũng hoàn toàn rơi vào tình trạng suy sụp

Lưu Diệc Phi và Lâm Canh Tân

Phổ Gia Minh do Hoắc Kiến Hoa đảm nhiệm là người bạn tâm giao của Rose, và tình yêu thiêng liêng thuần khiết khiến Rose cảm thấy buồn mỗi khi nghĩ về điều đó trong suốt quãng đời còn lại của mình.

Lưu Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa

Nhân vật nam thứ tư là Hoàng Chấn Hoa (do Đồng Đại Vi thủ vai), anh là anh trai của Hoàng Diệc Mai và là người thân nhất của cô. Anh có thành tích xuất sắc, tốt nghiệp Khoa Kiến trúc Đại học Thanh Hoa và có một sự nghiệp thành công. Anh có tình cảm sâu sắc với em gái Hoàng Diệc Mai và bảo vệ cô khỏi người khác, nhưng vẫn lý trí trong đời sống tình cảm. Mối quan hệ anh em sâu sắc giữa anh và Rose thật cảm động.

 
Một số cảnh trong phim do đoàn làm phim đăng tải

Đánh giá từ những bức ảnh được tung ra, ngoại hình của Lưu Diệc Phi trong bộ phim thay đổi liên tục, từ cô gái trong sáng đến phụ nữ trưởng thành, từ phong cách đồng quê đến phong cách thành thị, từ váy kẻ sọc đến váy đen, mỗi phong cách đều thể hiện vẻ đẹp và khí chất của cô. Bốn nhân vật nam chính đóng cảnh với cô đều là những anh chàng đẹp trai, vừa đẹp trai vừa khí chất.

"Câu chuyện Hoa Hồng" vẫn chưa ấn định thời gian phát sóng nhưng đã thu hút sự quan tâm và thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Ngoài những nhân vật chính bộ phim còn có sự góp mặt của Lâm Nhất, Vạn Thiến, Trần Dao,...Bộ phim do các diễn viên kỳ cựu và nổi tiếng thủ vai, nội dung cũng rất sâu sắc xứng đáng để chúng ta chờ đợi.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan