Rosé (BLACKPINK) tỏa sáng với vẻ đẹp tinh khôi tại sự kiện của Sulwhasoo

0
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Sulwhasoo, Rosé xuất hiện tỏa sáng với vẻ đẹp tinh khôi và đầy quyến rũ.
Mới đây, tại sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Sulwhasoo, Rosé - thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK xuất hiện tỏa sáng với vẻ đẹp tinh khôi và đầy quyến rũ.

Sự kiện ra mắt sản phẩm The Ultimate S của Sulwhasoo đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ làm đẹp trên khắp thế giới. Diễn ra vào mới đây, tại trụ sở chính của tập đoàn Amore Pacific ở Seoul, Rosé đã xuất hiện vô cùng quyến rũ với một trang phục đầy phong cách, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ tinh tế và sang trọng.

Rosé tại sự kiện ra mắt sản phẩm The Ultimate S của Sulwhasoo

Cô diện một chiếc váy màu trắng tinh khôi, tôn lên vẻ đẹp thanh khiết của mình. Được biết, mẫu váy này thuộc bộ sưu tập mới nhất của Saint Laurent - một thương hiệu thời trang mà cô nàng đang làm Đại sứ toàn cầu.

Giọng ca chính của BLACKPINK thanh khiết trong bộ váy màu trắng

Cùng với đó, giọng ca chính của BLACKPINK lựa chọn kết hợp cùng với đôi bông tai từ nhà Tiffany & Co. Rosé với vẻ đẹp thuần khiết, như một tấm gương phản chiếu, thể hiện rõ nhất những giá trị tinh túy của Sulwhasoo.

Rosé thể hiện một cách rõ ràng những giá trị tinh túy của Sulwhasoo

Rosé không chỉ chú trọng đến vẻ ngoại hình mà còn làm cho người hâm mộ phải trầm trồ bởi sự tự tin và duyên dáng của mình. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện, khiến cho máy ảnh của các nhiếp ảnh gia làm việc hết công suất để bắt ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Rosé.


Trước đó, vào tháng 9/2022, Rosé (BLACKPINK) trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Sulwhasoo. Dù còn trẻ, Rosé đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của sự thành công và uy tín của thương hiệu này, đồng thời đã góp phần quảng bá những giá trị cốt lõi của Sulwhasoo ra thị trường quốc tế.

Rosé trong hình ảnh mới nhất quảng bá cho sản phẩm mới của Sulwhasoo 

Chắc chắn Rosé sẽ tiếp tục tỏa sáng và làm cho người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ đẹp và tài năng của mình trong những dự án tương lai.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan