Sao nữ đình đám xứ Hàn thăng hạng nhan sắc sau khi 'dao kéo' phần mũi

0
So sánh giữa loạt ảnh cũ và mới, nhiều người đồn đoán Kim Yoo Jung đã "đụng chạm" phần mũi của mình.
Kim Yoo Jung được biết đến là một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn. Bắt đầu ra tham gia diễn xuất từ khi chỉ mới 3, 4 tuổi, cô nàng đã xây dựng cho mình một gia tài phim ảnh đồ sộ với những vai diễn nổi bật qua loạt tác phẩm: Mặt trăng ôm mặt trời, Huyền thoại Iljimae, Mây họa ánh trăng, Bầu trời rực đỏ, Cô gái thế kỷ 20,... Lớn lên với sự mong đợi của hàng nghìn người hâm mộ, diễn viên nhí ngày nào đã “lột xác” trở thành cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Nhiều năm trôi qua, Kim Yoo Jung ngày càng thăng hạng cả về nhan sắc lẫn kỹ năng diễn xuất. Mỹ nhân họ Kim được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nữ thần màn ảnh thế hệ mới của xứ sở kim chi.

Mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với làn da trắng nõn nà và ngũ quan thanh tú là thế nhưng mới đây, người hâm mộ đã tinh ý nhận ra điểm khác biệt ở mũi của cô nàng. Nhiều người suy đoán, có vẻ Yoo Jung đã đụng chạm phần mũi của mình. Mũi trước khi chỉnh sửa mặc dù đã cao và nhỏ sẵn nhưng phần sống mũi vẫn hơi gồ nhẹ, đầu mũi tròn. Sau khi chỉnh sửa, sống mũi của cô nàng cao, thẳng và phần đầu mũi cũng đã nhỏ hơn.

Mũi của Kim Yoo Jung vốn đã cao và nhỏ từ trước

Sau khi chỉnh sửa, sống mũi cao, thẳng và đầu mũi thon gọn hơn

Những hình ảnh so sánh sự thay đổi ở mũi của Kim Yoo Jung đã mau chóng trở thành tâm điểm bàn luận trên các diễn đàn. Khán giả cũng chia thành nhiều phe trước sự thay đổi của cô nàng. Nếu nhóm đầu tiên thuộc team những người ngạc nhiên trước sự thông tin này thì nhóm thứ hai lại tỏ ra tiếc nuối vì một khi đã làm mũi thì cô nàng sẽ phải liên tục bảo trì và có nguy cơ khiến mũi ngày càng mất tự nhiên. Trái ngược với hai luồng phản ứng trên, nhóm khán giả thứ ba tôn trọng sự lưạ chọn của Yoo Jung và đã có không ít người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng sau khi đụng chạm phần mũi. Họ cho rằng, Kim Yoo Jung đã luôn xinh đẹp kể từ khi mới ra mắt nhưng nét đẹp của cô nàng thiên về sự dịu dàng, dễ thương. Sự đổi mới ở phần mũi khiến tổng thể khuôn mặt của Yoo Jung không thay đổi quá nhiều mà góc nghiêng lại trở nên sắc nét, ấn tượng hơn.

Khác biệt hẳn so với hai nhóm trên, nhóm khán giả cuối cùng cho rằng, sự khác biệt ở phần mũi của nữ diễn viên là kết quả của việc đánh khối mũi đậm và chỉnh sửa ảnh quá đà. Nếu xem những hình ảnh khác do chính nữ diễn viên đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội thì có thể thấy mũi của cô nàng vẫn không hề thay đổi so với lúc trước.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan