Sau Sơn Tùng, Hà Hồ chính là nghệ sĩ Việt tiếp theo trở thành 'Friends of the House' của Gucci

0
Sáng nay (21/9), Gucci vừa công bố nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành gia một mảnh ghép của gia đình Gucci với tư cách là “Friends of the house” (Bạn thân thương hiệu).

Bắt đầu gia nhập showbiz với vai trò người mẫu, Hà Hồ dần lấn sân qua diễn xuất rồi định vị bản thân với tư cách là ca sĩ. Đối với cả ba lĩnh vực, Hà Hồ đều đạt được những thành công rực rỡ và được khán giả đặt cho danh xưng “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt. Là cái tên thứ hai sau ca sĩ Sơn Tùng M-TP được nhà mốt ưu ái lựa chọn trở thành “Bạn thân thương hiệu”, Hồ Ngọc Hà càng khẳng định chắc chắn vị thế cũng như tầm ảnh hưởng hàng đầu của cô đối với giới giải trí và ngành thời trang tại Việt Nam.

#000
Hồ Ngọc Hà chính thức gia nhập gia đình Gucci với tư cách "Friends of the House" (Bạn thân thương hiệu)

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên khiến những người yêu thời trang đứng ngồi không yên mỗi khi cô xuất hiện. Bà mẹ ba con nổi tiếng với gu thời trang và khả năng cân đồ cực đỉnh. Với bất kỳ thương hiệu nào, dù là cao cấp hay bình dân, cô cũng đều xử đẹp. 

Nhiều khán giả nói rằng, họ chưa từng thầy Hồ Ngọc Hà mặc xấu dù chỉ một lần trong suốt sự nghiệp của cô. Đặc biệt, đối với những người đam mê thương hiệu Gucci nói riêng và thời trang nói chung, đa số đều cho rằng, ở Việt Nam không ai mặc Gucci đẹp hơn Hà Hồ. Dù là lời khen của khán giả hay sự lựa chọn của Gucci, tất cả đều là sự công nhận đối với quá trình tiếp xúc, đồng hành suốt nhiều năm giữa Hồ Ngọc Hà và thương hiệu trứ danh hàng đầu nước Ý.

Những lần Hồ Ngọc Hà khoác lên trang phục tới từ nhà mốt Gucci đều nhận được vô số lời khen từ khán giả:

Hồ Ngọc Hà và Gucci là sự kết hợp hoàn hảo đối những tín đồ thời trang

Dù là trang phục thảm đỏ cầu kì, táo bạo ...

hay những item đơn giản của Gucci thì Nữ hoàng giải trí đều "xử" đẹp

Hồ Ngọc Hà chứng minh khả năng "biến hóa" cực đỉnh với mỗi lần xuất hiện cùng Gucci

Nhiều khán giả đều cho rằng, ở Việt Nam không có ai mặc Gucci đẹp hơn Hồ Ngọc Hà

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan