Song Joong Ki xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện sau khi lên chức bố, hạnh phúc khi nhắc đến vợ con

0
Mới đây, Song Joong Ki đã có mặt tại sự kiện công chiếu phim Hwaran. Tại sự kiện, nam tài tử cực kỳ rạng rỡ và đầy năng lượng.
Mới đây, Song Jong-ki lần đầu tiên tham dự một sự kiện công khai tại Hàn Quốc sau khi kết hôn và sinh con, tại sự kiện anh đã trả lời cảm xúc của mình về việc kết hôn và lần đầu làm bố “Tôi và bà xã đều lần đầu trở thành bố và mẹ nên không tưởng tượng được rất nhiều thứ. Tôi không biết con có thể lớn nhanh như vậy. Ở bên cạnh con, tôi càng nghĩ rằng mình phải trở thành 1 người tốt hơn nữa”

Song Joong Ki xuất hiện tại sự kiện ngày 22/9

Nam diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki tuyên bố tái hôn vào đầu năm 2023. Vợ anh, Katy Louise Saunders, trước đây cũng là một nữ diễn viên. Hồi tháng 6, anh tuyên bố chào đón con trai đầu lòng. Đây là lần đầu tiên anh ấy xuất hiện trước giới truyền thông kể từ khi lên chức bố. Tại sự kiện, Song Joong Ki cũng khẳng định mọi tin đồn về bà xã Katy Louise Saunders trước nay đều là sai sự thật, trừ thông tin về trường đại học của vợ mình. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đặt nghi vấn Katy Louise Saunders đã từng kết hôn và có con gái riêng hơn 10 tuổi.

Song Joong Ki giao lưu với khán giả tại sự kiện

Song Joong Ki rạng rỡ và tràn đầy sức sống sau khi lên chức bố

Khi Song Joong Ki kết hôn với Song Hye Kyo, anh không có nụ cười rạng rỡ như vậy, có lẽ là do Song Jong Ki còn rất ngại ngùng hoặc chưa biết cách mở khóa trái tim. Nhưng Song Joong Ki của hôm nay đã hoàn toàn khác, cả người anh vui vẻ và tràn đầy sức sống. 

Nam diễn viên Song Joong Ki

Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders

Song Joong Ki, 38 tuổi, là nam diễn viên tài năng và nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, anh tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Chuyện tình Sungkyunkwan, Hậu duệ mặt trời, Vincenzo... Sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở với các nhãn hàng nổi tiếng.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan