Sự xuất hiện của Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư tại Milan Fashion Week 2023: Quá an toàn và kém nổi bật

0
Mới đây, hai nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc là Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư đã xuất hiện trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan. Sự góp mặt của hai nữ diễn viên mau chóng nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và những người đam mê thời trang.

Ngu Thư Hân tham gia Milan Fashion Week với tư cách là House ambassador (Đại sứ thương hiệu) của thương hiệu Moschino. Nhiều khán giả nhận xét nàng diễn viên sinh năm 1995 xuất hiện với vẻ ngoài khá chỉn chu nhưng vẫn còn quá an toàn và chưa đủ thu hút tại một sự kiện thời trang tầm cỡ toàn cầu.

Nhiều khán giả cho rằng tạo hình của Ngu Thư Hân chưa thật sự ấn tượng khi xuất hiện tại Milan Fashion Week

Đối với một số khán giả khó tính, tạo hình của Ngu Thư Hân tại sự kiện lần này “quá là sến” khi kết hợp dây xích vàng quấn quanh người với đôi bông tai hình trái tim bản to. Điều này khiến tổng thể của cô nàng bị rối mắt và trở nên già hơn so với tuổi thật. Không chỉ vậy, layout makeup và kiểu tóc của cô nàng cũng không được đánh giá cao. Bởi lẽ lớp trang điểm này không đủ gây ấn tượng khi sánh vai cùng các đại diện quốc tế như: Hoa hậu hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 -Hương Giang, Quỳnh Anh Shyn,… Cư dân mạng cũng cho rằng, kiểu tóc được làm phồng quá mức cũng khiến phần đầu của nữ diễn viên trở nên mất cân đối với cơ thể.

Ngoài trang phục, layout makeup và kiểu tóc cũng chưa thật sự phù hợp với cô nàng

Ngu Thư Hân bị đánh giá là thần thái còn non và gu trang phục sến súa khi xuất hiện cạnh hai nàng hậu quốc tế là Pia và Hương Giang

Giống với cô bạn đồng hương của mình, Triệu Lộ Tư cũng chưa thực sự tỏa sáng khi xuất hiện tại Milan Fashion Week lần này.

Triệu Lộ Tư là diễn viên nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua loạt phim nổi tiếng như: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tin Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu,..

Ngoài hoạt động chính với vai trò là diễn viên, cô nàng cũng được nhiều khán giả biết tới qua những lần chia sẻ bí quyết làm đẹp, chăm sóc cơ thể trên Douyin (TikTok phiên bản Trung Quốc) hay Xiaohongshu (Tiểu Hồng Thư). Đặc biệt, Triệu Lộ Tư còn thường xuyên tạo trend với thời trang sân bay và thời trang hàng ngày của mình. Được coi như một fashionista mới nổi những năm gần đây của làng giải trí xứ Trung, sự xuất hiện của Triệu Lộ Tư tại Milan Fashion Week năm nay khiến nhiều khán giả kì vọng.

Xuất hiện tại sự kiện, Triệu Lộ tư khoác lên mình trang phục mới nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2024 của nhà mốt Versace. Cư dân mạng nhận xét, trang phục và phụ kiện của nữ diễn viên được phối một cách chẳng ăn nhập gì với nhau. Nhiều người còn đùa rằng, nếu không nói đây là trang phục đến từ thương hiệu xa xỉ Versace thì họ còn tưởng Triệu Lộ Tư chỉ đơn giản là đang mặc một chiếc đầm ngủ. Kiểu tóc cũng là điểm trừ khi khiến cô nàng lộ khuyết điểm với phần mặt và đầu bị mất cân đối so với cơ thể.

Trang phục nằm trong bộ sưu tập xuân hè của Versace lại bị nhiều khán giả lầm tưởng là đầm ngủ khi được Triệu Lộ Tư khoác lên

Tạo hình của nữ diên viên không được cư dân mạng đánh giá cao

Ngoài ra, cư dân mạng cũng cho rằng, khí chất minh tinh chính là thứ quan trọng nhất mà nàng tiểu hoa đang còn thiếu. Bởi lẽ, nhan sắc và tạo hình đều có thể thể dễ dàng thay đổi khi tìm đến sự giúp đỡ từ những người có chuyên môn còn khí chất và phong thái của một người lại là thứ toát ra từ chính cốt cách bên trong của người ấy.

Nhiều khán giả cho rằng, khí chất minh tinh chính là thứ quan trọng nhất mà Triệu Lộ Tư còn thiếu

Nhìn chung, Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư vẫn còn quá an toàn và kém nổi bật khi xuất hiện tại Milan Fashion Week. Cả hai vẫn chưa thực sự bứt phá và thể hiện được sự biến hóa đa dạng của bản thân đối với từng bộ cánh mà mình khoác lên.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan