Tammy Phạm nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu tin đồn chia tay B Ray

0
Hậu tin đồn chia tay với B Ray, Tammy Phạm khiến cư dân mạng “tròn mắt” khi nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng.
Rapper B Ray và hot girl Tammy Phạm từng là một cặp đôi đẹp, nổi tiếng trong giới showbiz. Cả hai đều sở hữu ngoại hình cuốn hút và nhiều tài năng nổi trội khiến fan hết lòng hâm mộ. Sau hơn nửa năm công khai yêu nhau, cặp đôi B Ray và hot girl Tammy Phạm đã chính thức “đường ai nấy đi” khiến dân tình không khỏi tiếc nuối cho cuộc tình đẹp của hai người.
 
Cặp đôi luôn “trai tài gái sắc” luôn chiếm trọn spotlight trên mạng xã hội

Trước đó, hai cặp đôi này xuất hiện một loạt động thái lạ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nam Rapper đã gỡ ảnh của bạn gái cũ trên trang cá nhân và không theo dõi nhau trên mạng xã hội. Liền sau đó, cô nàng Tammy Phạm lại đăng tiếp dòng trạng thái “Em và hoàng hôn không giống nhau. Hoàng hôn sẽ quay lại vào ngày mai, còn em thì…” “Càng lớn, nội tâm thay đổi, ánh mắt cũng không còn hồn nhiên như cũ.” … chứng tỏ cặp đôi đã rạn nứt tình cảm, cũng như khiến dân tình càng tin về tin đồn đã “đường ai nấy đi” của cặp đôi.

Những động thái để lộ nghi vấn rạn nứt tình cảm với bạn trai Rapper nổi tiếng

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh kèm những dòng trạng thái ám chỉ việc đã "đường ai nấy đi" với chàng rapper nổi tiếng

Sau khi chấm dứt mối quan hệ tình cảm với rapper B Ray, hot girl 10x Tammy Phạm đã có sự thay đổi mạnh mẽ khi xây dựng một phong cách gợi cảm và đầy cá tính. Trong bài đăng gần đây nhất, cô nàng đã đăng tải một bộ ảnh vô cùng quyến rũ để lộ vóc dáng vạn người mê. Cùng caption đầy ẩn ý: “Trăng đẹp vì nó ở xa , nơi mà người ta không thể chạm tới” chứng minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

#000
Trong bộ ảnh mới đây, người đẹp còn đã khoe đường cong nóng bỏng, hút mắt vô cùng “mlem” khiến cõi mạng không khỏi trầm trồ

Với vóc dáng hoàn hảo, có đường cong hình chữ S mà nhiều cô gái mơ ước, người đẹp nổi tiếng Tammy lựa chọn những bộ trang phục ôm sát, bó sát để tôn lên vòng eo thon gọn đặc biệt ấn tượng của mình. Sau khi chia sẻ hình ảnh sexy, cô nàng lúc nào cũng khiến dân tình xuýt xoa vì visual của mình.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan