Tập 4 The New Mentor: Lại một lần nữa team Lan Khuê an toàn, Hồ Ngọc Hà nổi giận vì 'Hương Giang thiếu công tâm'

0
Hồ Ngọc Hà phản ứng gay gắt: 'Hương Giang đi thì vì Hương Giang chứ không vì chương trình'.
Mở đầu tập 4, Nguyễn Đình Như Vân - team Hồ Ngọc Hà - đã xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên khi thể hiện được tinh thần tràn đầy năng lượng thông qua các động tác của bộ môn Yoga để thực hiện bộ ảnh "The Renewable Energy" trong BST "The Legacy Of The New Mentor 2023".

Nguyễn Đình Như Vân team Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng tại Comprehensive Area

Tiếp theo đó, team Super Mentor Hương Giang đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách thực hiện bộ ảnh thời trang “The Gallery of Pilates” mang tinh thần tươi trẻ, giàu năng lượng và truyền được niềm đam mê thể thao thông qua ngôn ngữ hình thể.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của team Super Mentor Hương Giang tại chương trình và thành công trong việc tiếp tục bảo toàn 6 người mẫu team mình.

Team Super Mentor Hương Giang

Sau khi chiến thắng, Hương Giang đưa ra cái tên của team an toàn khiến cả hội trường "há hốc mồm".

Trước đó, cô bất bình việc Hồ Ngọc Hà từng cho team Lan Khuê an toàn trong khi team cô xứng đáng được bảo toàn thí sinh và bây giờ cô vẫn cho rằng: "Em không nghĩ team của super mentor Lan khuê có nhiều gương mặt có thể thắng giống như lần trước".

Thế nhưng trước câu nói ấy, Hương Giang khiến ai cũng kinh ngạc khi bất ngờ tuyên bố lựa chọn team an toàn vẫn là team của super mentor Lan Khuê bởi cô “muốn thắng cuộc thi này”.

Super Mentor Hương Giang lựa chọn team Lan Khuê an toàn

Lan Khuê hào hứng cười vì biết trước kết quả: "I know, biết chắc chắn luôn, tại vì Giang muốn là đôi bạn cùng tiến", và việc này đem lại nhiều lợi thế hơn cho team cô.

Bất ngờ hòa lẫn sự vui sướng khi biết team mình được bảo toàn của Super Mentor Lan Khuê cùng thí sinh của mình

Kết thúc tập 4, chương trình xin nói lời chia tay với Nguyễn Đặng Thanh Tuyền và Phạm Hoàng Yến team Super Mentor Hồ Ngọc Hà.

Nguyễn Đặng Thanh Tuyền và Phạm Hoàng Yến team Super Mentor Hồ Ngọc Hà.

Tiếc nuối khi phải dừng chân tại tập 4, Thanh Tuyền và Hoàng Yến đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi sự nỗ lực không ngừng để chứng minh bản thân mình là một người trẻ dám nghĩ, dám làm và dám bước ra khỏi cùng an toàn để chinh phục các thử thách khi tham gia chương trình.

Tiếp tục mất đi 2 gà chiến, Hồ Ngọc Hà không thuyết phục với sự lựa chọn thiếu công tâm, cô cho rằng Hương Giang không thực sự xác định rõ đâu là thí sinh có tiềm năng bước tiếp.

Khi Super Mentor Hương Giang đưa ra lí do loại Thanh Tuyền rằng “cô chưa đủ khả năng trở thành The New Mentor”, Hồ Ngọc Hà liền đáp trả bảo vệ gà cưng của mình: “Em nghĩ chắc đội của em thì có, em nói là phải công tâm, nhưng mà em sợ đội của em không được an toàn nên em phải chọn đội của Khuê, còn quá nhiều bạn vẫn còn nhiều khuyết điểm”.

Hồ Ngọc Hà đưa ra quan điểm về sự thiếu công tâm của Super Mentor Hương Giang

Super Mentor Hồ Ngọc Hà cho rằng Hương Giang quá mâu thuẫn trong lời nói cũng như quyết định của mình, “khi thì thế này lúc thì thế khác”.

Lúc này, Hương Giang cũng bày tỏ việc “chọn team Lan Khuê là để bảo vệ cho thí sinh team của mình, tất nhiên Giang đồng cảm được với cảm xúc của chị Hà, nhưng rõ ràng Giang không có trách nhiệm phải bảo vệ team của chị Hà chỉ vì một cái lí do nào đó”.

Hương Giang bày tỏ quan điểm về việc đưa ra quyết định loại

Sự tiếc nuối tràn ngập về phía khán giả theo dõi 2 cô gái từ những ngày đầu tiên, thế nhưng người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và dõi theo những chặng đường sắp tới của Thanh Tuyền-một người mẫu năng động đầy nhiệt huyết và Hoàng Yến- “Dahan thứ 2 của làng mẫu Việt”.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan