Tập 7 The New Mentor: Những giọt nước mắt đã rơi, team Hồ Ngọc Hà có chiến thắng sau 'chuỗi' thua liên tiếp

0
Tập phát sóng đầy xúc cảm, Mai Ngô thể hiện sự luyến tiếc khôn nguôi đến những người đồng đội của mình.
Mở đầu tập 7, Mai Ngô và Kim Phương team Super Mentor Thanh Hằng đã xuất sắc chiến thắng tại khu vực Đào tạo toàn diện tập 7. Đây là thử thách đòi hỏi các người mẫu phải thể hiện kỹ năng diễn xuất, vượt qua những nỗi sợ của bản thân khi phải treo mình trên không để thực hiện bộ ảnh "The Ethereality" trong BST "The Legacy Of The New Mentor 2023".

Mai Ngô và Kim Phương team Super Mentor Thanh Hằng đã xuất sắc chiến thắng tại khu vực Đào tạo toàn diện

Đây là lần đầu tiên sau 7 tập cả hai mới giành được chiến thắng cá nhân bằng sự nỗ lực hết mình và được các Super Mentors hết lời khen ngợi. Với chiến thắng này, Mai Ngô và Kim Phương đã xuất sắc đem về một đặc quyền cho team Thanh Hằng trong thử thách tại Proving Area.

Tại Khu vực chứng minh thực lực, team Super Mentor Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách Chụp hình ảnh Bìa cho tạp chí L’officiel. Các team sẽ thực hiện bộ Photoshoot lấy cảm hứng từ chủ đề Nữ quyền trong các bài thơ của thi sĩ Hồ Xuân Hương. Bức ảnh của Team Super Mentor Hồ Ngọc Hà được lấy chủ đề trong bài thơ "Chơi Hoa" cùng bộ trang sức Serpenti và B.Zero1 Collection của thương hiệu BVLGARI.

Team Super Mentor Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách Chụp hình ảnh Bìa cho tạp chí L’officiel.

Qua 7 tập phát sóng, đây là chiến thắng thứ 3 của Super Mentor Hồ Ngọc Hà tại chương trình.

Ngay sau đó, Mai Ngô oà khóc tự trách bản thân khiến Thanh Hằng chảy nước mắt vì khó xử và thương học trò Hoàn thành nhiệm vụ không tốt như mong đợi, khi trở về phòng Thanh Hằng gặng hỏi Mai Ngô đang gặp vấn đề gì và hãy chia sẻ với mọi người đã khiến Mai Ngô không kiềm được cảm xúc đã òa khóc nức nở.
 
Áp lực ở vai trò New Mentor đã khiến Mai Ngô quên ăn và ảnh hướng sức khỏe, Mai Ngô nghẹn nghào chia sẻ với Thanh Hằng: "Em xin lỗi đã luôn tỏ ra gánh vác và thật sự hôm nay quá sức với em vì em đang trong tình trạng sức khỏe không tốt. Nhưng vì em thấy chị quá đặt niềm tin vào em em không muốn chị thất vọng nên em không dám từ chối chị".

Mai Ngô nghẹn ngào chia sẻ

Với những lời tâm tình của Mai Ngô đã khiến Kim Phương và Tường Vân bật khóc, tự trách bản thân và xin lỗi Thanh Hằng khi đã không thể giúp được Mai Ngô trong thử thách này. Không muốn Super Mentor của mình phải khó xử khi phải đưa ra quyết định, Mai Ngô vừa khóc vừa nói: "Sự cố do em thì chị hãy cho em vô vòng loại nhưng em rất là tiếc khi hôm nay em phải liên lụy tới một người khác. Cơ hội của em mất đi thì em không tiếc nhưng em làm liên lụy tới các bạn bị mất đi cơ hội của mình sẽ là điều em hối hận suốt cuộc đời" Trước tình cảm của các học trò dành cho nhau, Thanh Hằng đã không kiềm được cảm xúc, chảy nước mắt vì khó xử và thương học trò.

Nói lời chia tay với Khloé Phương Nguyễn và Cao Ngân team Super Mentor Hương Giang.

Kết thúc chặng 2, chương trình xin nói lời chia tay với Khloé Phương Nguyễn và Cao Ngân team Super Mentor Hương Giang. Tuy dừng chân tại tập 7 nhưng Khloé Phương Nguyễn và Cao Ngân đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Trải qua các thử thách từ chương trình, Khloé Phương Nguyễn và Cao Ngân đã chứng minh cho khán giả thấy sự cố gắng, nỗ lực để chinh phục ước mơ và luôn trân trọng mọi khoảnh khắc tại The New Mentor.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan