Tập 8 The New Mentor: Lại là cú chơi chiêu độc quyền đến từ Dược Sĩ Tiến, Mai Ngô xịt keo trước câu hỏi khó của Super Mentor Lan Khuê

0
Mở đầu tập 8, Mai Ngô, Tường Vân team Super Mentor Thanh Hằng và Vũ Thúy Quỳnh team Super Mentor Hương Giang đã xuất sắc chiến thắng tại khu vực Đào tạo toàn diện tập 8. Đây là thử thách đòi hỏi các người mẫu phải tự makeup với các sản phẩm của M.O.I và hóa thân vào các nhân vật ở nhiều chủ đề khác nhau như đi tiệc, công sở, du lịch và thể thao để thực hiện bộ ảnh "The beauty Inspiration" trong BST "The Legacy Of The New Mentor 2023".

Mai Ngô, Tường Vân team Super Mentor Thanh Hằng và Vũ Thúy Quỳnh team Super Mentor Hương Giang đã xuất sắc chiến thắng tại khu vực Đào tạo toàn diện

Đây là lần đầu tiên cả 3 người mẫu kết hợp với nhau trở thành một team và cùng thực hiện bộ ảnh với chủ đề "du lịch". Và cũng là chiến thắng cá nhân đầu tiên của Tường Vân và Vũ Thúy Quỳnh tại chương trình.

Với màn thể hiện của mình, Mai Ngô đã thuyết phục được Giám đốc điều hành thương hiệu M.O.I Cosmetic - Lâm Thành Kim và trở thành KOL của thương hiệu M.O.I trong 3 tháng cuối năm 2023.

Mai Ngô team Super Mentor Thanh Hằng xuất sắc trở thành KOL cuả T M.O.I

Chính vì thế cô được Dược sĩ Tiến trao đặc quyền cho Mai Ngô được loại 2 thí sinh mà Tường Vân và Thúy Quỳnh lựa chọn. Đây được coi là " cú chơi chiêu" độc quyền mà Dược sĩ Tiến chính là vòng loại giả định dùng để lựa chọn thí sinh có tiềm năng cũng như bản lĩnh đứng trước New Mentor Mai Ngô.

Mai Ngô bối rối với quyết định loại 2 thí sinh của đội bạn

Chính Super Mentor Thanh Hằng cũng cảm thấy đây là điều khó khăn khi đưa ra quyết định loại khi cho rằng: "nổi da gà và bất ngờ hoàn toàn trước đặc quyền đó".

Hương Giang team Super Mentor Hương Giang là cái tên nằm trong 4 người mẫu bị loại, cảm thấy bất công vì " hôm nay người chiến thắng thử thách được ngồi ở trên ghế loại, thế những người chiến thắng ở những tập trước thì sao?"

Hương Giang trong vòng loại giả định

Chính vì đây chỉ là vòng loại giả định, thế nên cả 4 team đều được bảo toàn thí sinh. Cú twist của Dược sĩ Tiến khiến Hương Giang cũng như những người mẫu khác vỡ òa và cũng là một cơ hội để nung nấu ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi người.

Tại Khu vực chứng minh thực lực, team Super Mentor Thanh Hằng đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách thực hiện Viral Clip cho BST mới nhất của thương hiệu M.O.I dựa trên nền nhạc nhãn hàng cung cấp và thể hiện thông điệp mong muốn các cô gái hãy yêu thương bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
 
Team Super Mentor Thanh Hằng đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách thực hiện Viral Clip

Kết thúc tập 8, chương trình xin nói lời chia tay với Chúng Huyền Thanh team Super Mentor Hương Giang và Kim Nhung team Super Mentor Lan Khuê.

Chia tay với Chúng Huyền Thanh team Super Mentor Hương Giang và Kim Nhung team Super Mentor Lan Khuê.

Có thể nói đây là tập phát sóng nhiều cú twist bất ngờ, với một clip viral sáng tạo và chỉn chu team Super Mentor Thanh Hằng đã có chiến thắng tiếp theo, đặc biệt lần đầu tiên New Mentor Mai Ngô được vào phòng loại trừ, và loại đi 1 người mẫu của team khác, người mẫu Kim Nhung bị Mai ngô loại 2 lần trong 1 tập đã khiến cho Super Mentor Lan Khuê không được hài lòng.

Lan Khuê bất lực trước tin Kim Nhung bị loại

Super Mentor Lan Khuê đặt câu hỏi gây phần nào khó xử cho học trò cũ (Mai Ngô) của mình:"Em loại Kim Nhung vì Kim Nhung xứng đáng ra về hay vì loại Kim Nhung thì chị sẽ không nói gì em?" Câu hỏi của Lan Khuê khiến Mai Ngô lúng túng, xịt keo vì không dám phản biện lại người thầy cũ- người mà cô rất tôn trọng.
 
Điều này khiến Lan Khuê tức giận bỏ về vào cuối set quay.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan