'Thánh mặt đơ' bị khán giả ghét bỏ từ trong phim ra ngoài đời, sau gần 2 năm vắng bóng giờ ra sao?

0
Shin Se Kyung được mệnh danh là “thánh mặt đơ”, “bình hoa di động” của làng phim Hàn. Sau gần 2 năm từ bỏ nghiệp diễn, cuộc sống của cô hiện ra sao?
Shin Se Kyung sinh ngày 29/07/1990 là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô bước chân vào nghệ thuật khi chỉ mới 8 tuổi với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ khi xuất hết trên trang bìa album của Seo Taiji (một nhóm nhạc huyền thoại lúc bấy giờ). Hình ảnh xinh đẹp này đã khiến dân tình phải xuýt xoa và cô được nhận định rằng sẽ phát triển và thành công trong tương lai.

Hình ảnh Shin Se Kyung lúc nhỏ

Lớn lên càng thêm phần trưởng thành cùng vẻ đẹp thuần khiết gây thương nhớ, Shin Se Kyung với vai trò là người mẫu đã có tạo được những thành công nhất định nhưng khi tham gia đóng phim, tên tuổi cũng như sự nghiệp của cô bị tụt dốc không phanh. Sau khi tham gia 2 bộ phim Gia đình là số 1 – phần 2Tree With Deep Roots đã có phần giúp cô đánh dấu tên tuổi và nhận về nhiều giải thưởng danh giá. Nhưng những bộ phim sau đó như Cô dâu thủy thần, Cô gái thấy mùi hương,... lại trở thành thảm họa dù đóng vai chính được các đạo diễn o bế. Cô được đặt cho rất nhiều biệt danh như “Thánh nữ mặt đơ”, “Nữ hoàng mặt đơ” vì lối diễn xuất và biểu cảm đơ cứng, đóng 10 phim như 1. Đây là một trong những lý do tiêu biểu nhất làm cho khán giả công kích và chỉ trích cô. 

Từ năm 2014 trở đi, Shin Se Kyung thường xuất hiện trong các danh sách những diễn viên bị ghét nhất Hàn Quốc, khán giả cho rằng cô được ưu ái quá mức do nhờ vẻ bề ngoài.
 
Shin Se Kyung trên bìa tạp chí

Shin Se Kyung trong phim gia đình là số 1

Diễn xuất không biểu cảm của cô trong phim "Cô dâu thủy thần"

Nét mặt đơ cứng trong phim "Cô gái thấy mùi hương"

Vẻ đẹp hoàn hảo không góc chết nhưng bị khán giả chê bai vì lối diễn xuất của Shin Se Kyung

Dù có nhan sắc ngọt ngào nhưng không chiếm được thiện cảm của khán giả

Ghét lây Shin Se Kyung từ trong phim ra ngoài đời thực nên mọi cử chỉ hành động của cô đều là tâm điểm chỉ trích của khán giả. Năm 2010, Shin Se Kyung công khai hẹn hò với nam ca sĩ Jong Hyun (cựu thành viên nhóm SHINee) và nhận về sự phản đối cùng những lời chửi bới thậm tệ rất nặng nề. Vậy nên chuyện tình của cô đã nhanh chóng kết thúc vào năm 2011 trước áp lực của dư luận. 

Mối tình chóng vánh cùng Jong Hyun từ đó đến này cô vẫn một mình

Lần cuối cùng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của Shin Se Kyung đến nay đã gần 2 năm là tham gia vào bộ phim “Black Night”, đây là một bộ phim được nhận xét là “bom xịt” khi có rating thảm hại và cô vẫn tiếp tục nhận về những lời chê bai. 

Sau gần 2 năm vắng bóng, dù trải qua biết bao nhiêu giông tố với nghiệp diễn nhưng Shin Se Kyung vẫn luôn giữ được niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống. Và một khởi đầu mới đã giúp cô hoàn toàn thay đổi khi cô “debut” làm YouTuber quay linh tinh vẫn thu hút lượt view khủng.

Hình ảnh xinh đẹp hoàn hảo cô cô trên vlog

Shin Se Kyung âm thầm lập kênh YouTube vào năm 2018 và đến nay đã có hơn 892.000 lượt đăng ký, mỗi video đều nhận về hàng triệu lượt xem. Những video của cô chẳng phải đập hộp hàng hiệu, hướng dẫn trang điểm, hay đu theo các nội dung “hot trend” hiện nay mà chỉ đơn giản là ghi lại những hoạt động thường ngày như đi cafe, nấu ăn, đọc sách,..., thậm chí Shin Se Kyung chẳng nói gì mấy nhưng vẫn có sức hút đến kỳ lạ.

Video YouTube của cô thu hút hàng triệu lượt xem

Nhiều khán giả cho rằng nhan sắc xinh đẹp hoàn hảo của cô là điểm tất yếu thu hút hơn cả. Cô liên tục xuất hiện với các khoảnh khắc xuất thần trong các video, từ “Thánh mặt đơ”, Shin Se Kyung đã chuyển hóa chính thức trở thành “nữ thần” trong lòng netizen. Nhưng nếu nói cô thành công nhờ nhan sắc thì quả thực quá bất công với cô nàng bởi không những sở hữu ngoài hình xinh đẹp, cô còn có trình độ tiếng anh đáng kể khi giao tiếp với người nước ngoài cực trôi chảy và xuất sắc. Cô còn có khả năng nấu ăn tuyệt vời, ngoài ra các video của cô đều là tự quay và trực tiếp chỉnh sửa mà không cần đến ekip.

Khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần của Shin Se Kyung 

Nhan sắc đời thường cũng khiến khán giả thương nhớ

Shin Se Kyung tự nấu ăn trên vlog

Vẻ đẹp không góc chết của Shin Se Kyung

Hoạt động thường ngày vô cùng xinh đẹp, dễ thương

Nhan sắc tự "nữ thần" của Shin Se Kyung

Việc trở thành YouTuber không phải đường đi được cô lựa chọn nhưng nó đã mang đến thành tựu hơn mong đợi. Shin Se Kyung tham gia nghệ thuật khi 8 tuổi đến nay đã 28 tuổi, trải qua 20 năm dài đằng đẵng cô mới nhận được thiện cảm và sự ủng hộ từ người hâm mộ. Cô trước đây chỉ xoay quanh những lời chê bai vậy mà bây giờ chỉ một khoảnh khắc nhẹ nhàng, sương sương cũng đã được mọi người khen nức nở. Hi vọng rằng cô nàng sẽ tiếp tục cố gắng và nhận được sự yêu thương nhiều hơn từ phía khán giả.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan