Thêm một thành viên BTS lập nên kỳ tích, dẫn đầu nghệ sĩ Solo có doanh thu cao nhất lịch sử Hàn Quốc

0
Agust D ‘D-DAY’ giúp Suga trở thành nghệ sĩ Solo có doanh thu cao nhất trong lịch sử Hàn Quốc
Suga là một thành viên trụ cột của BTS, là chàng rapper thành công và đang có sức ảnh hưởng trong thị trường âm nhạc hiện nay. Ngoài nổi tiếng về phong cách rap riêng biệt, mang tính trầm lặng trong giọng ca, thì Suga còn biết đến với tài năng sáng tác nhạc của mình qua nhiều ca khúc của BTS, lẫn những bài hợp tác khác ngoài nhóm.

Suga lấy nghệ danh Agust D

Mới đây, dưới nghệ danh Agust D, anh ấy đã tiếp tục sáng tác và cho ra mắt album solo đầu tay gồm 10 ca khúc mang tên D-Day. Chỉ trong một ngày phát hành, Suga đã nắm giữ doanh thu cao nhất của một nghệ sĩ solo, khi đạt 1 triệu album "D-Day" được bán ra.

Để quảng bá cho album phòng thu đầu tay, Suga đã tổ chức chuyến lưu diễn hòa nhạc toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp, qua tên gọi Agust D 'D-DAY'. Chuyến lưu diễn bắt đầu vào ngày 26 tháng 4 năm 2023 tại Thành phố New York và kết thúc vào ngày 6 tháng 8 năm 2023 tại Seoul, Hàn Quốc.

Poster Agust D 'D-DAY'

Tour diễn đã thu về với tổng 57.2 triệu USD với 320,000 vé bán ra cho tổng 28 buổi biểu diễn tại Hoa Kỳ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc. Trước đó, liên tục cháy vé và lượng đặt vé concert Suga ở mỗi show diễn đã vượt quá tải với số vé của sân bán ra. Với thành tích này, đã giúp Agust D SUGA sở hữu tour diễn đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc.

Suga trong Tour Agust D 'D-DAY'

Suga trong Tour Agust D 'D-DAY'

Suga trong Tour Agust D 'D-DAY'

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan