Thực hư việc Lisa (BLACKPINK) ăn mặc hở bạo, gợi cảm trong buổi diễn tại hộp đêm ở Pháp

0
Mới đây, những hình ảnh về tạo hình buổi biểu diễn đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) tại hộp đêm ở Paris đã gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Ngày 30/9, show Crazy Horse với sự tham gia của nữ nghệ sĩ Lisa (BLACKPINK) đã được tổ chức tại một hộp đêm nổi tiếng tại Pháp. Những bức ảnh được leak ra từ buổi biểu diễn không chỉ khiến khán giả choáng váng mà còn làm dấy lên những cuộc tranh cãi gay gắt trên các nền tảng mạng xã hội.
 
Buổi biểu diễn đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) ở Paris gây nhiều tranh cãi

Được biết, không có nhiều người có thể đến xem màn trình diễn của Lisa và các nữ vũ công khác, những người được mời tới đều rất giàu có và chiếm giữ địa vị cao. Chỉ có hơn 100 người có mặt.

Theo khán giả tại hiện trường, người xem buổi biểu diễn tại hộp đêm Crazy Horse phải qua kiểm tra trực quan, không được phép chụp ảnh tại hiện trường, điện thoại di động luôn được nhét trong túi kín, khán giả vào sân cũng không được đeo theo. Và phải thông qua các cuộc kiểm tra an ninh rất nghiêm ngặt, bao gồm kính, cà vạt, giày, ví, v.v. Vì vậy nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của loạt ảnh này và đến nay họ đã có được câu trả lời chính xác.

Hình ảnh sexy lan truyền trên mạng được cho là của Lisa (BLACKPINK)

Trên mạng xã hội, 1 khán giả đi xem show diễn cho biết một số hình ảnh được lan truyền sau buổi biểu diễn đều là giả. Theo đó, Lisa để tóc dài nhưng không phải tóc thẳng, có nhiều người dùng AI chỉnh sửa ảnh nhưng sai kiểu tóc, trang phục, bóng hình so với tạo hình của Lisa.

Một khán giả kể lại trải nghiệm của mình khi đi xem buổi biểu diễn của Lisa (BLACKPINK)

Hình ảnh sexy của nữ nghệ sĩ hóa ra chỉ là sản phẩm của photoshop

Dù nữ idol không thoát y nhưng những hình ảnh này cũng quá táo bạo

Tất nhiên, Lisa không khỏa thân như những vũ công khác nhưng cư dân mạng lo lắng liệu trong các buổi biểu diễn tiếp theo trang phục có táo bạo hơn không. 

Lisa (BLACKPINK) đăng tải trên mạng xã hội chuẩn bị cho buổi diễn thứ 2

Sáng sớm ngày 30, trước khi show diễn thứ 2 bắt đầu, Lisa(BLACKPINK) đã đăng thông báo trên IG: "Sẵn sàng cho ngày thứ 2 chưa?" Cô quay lưng về phía camera và giơ tấm thiệp trong show Crazy Horse. Có lẽ trong ngày biểu diễn thứ 2 độ nổi tiếng và quy mô được nâng cấp lên rất nhiều và nhiều người nổi tiếng cũng đến xem em út BLACKPINK biểu diễn!

Angelababy và Trương Gia Nghê lộ ảnh đến xem Lisa (BLACKPINK) biểu diễn

Không chỉ mỗi sao Hàn và sao Âu Mỹ đến ủng hộ buổi biểu diễn của Lisa(BLACKPINK) mà các ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng như Angelababy, Trương Gia Nghê,...cũng lộ ảnh đến Paris để xem em út BLACKPINK biểu diễn.

Dù show có thành công hay không thì buổi biểu diễn tại hộp đêm của Lisa đã tạo nên quá nhiều gây tranh cãi, nếu Lisa chỉ biểu diễn ở một lễ hội âm nhạc thông thường thì công chúng sẽ không có phản ứng lớn như vậy. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan