TikToker Mr Đạt: Tôi thấy vui khi được mọi người ưu ái gọi là 'Idol giới trẻ Thanh Hóa'

0
Đi ngược với những khái niệm về “Idol bất tài, nổi lên rồi chóng flop”, Tiến Đạt đã từng bước chứng minh bản lĩnh và thực lực “không phải dạng vừa đâu” cả về diễn xuất, ca hát và truyền thông của mình.

Mr Đạt - Idol giới trẻ đến từ Thanh Hóa đầy tài năng

Chia sẻ với SaoTeen trong buổi gặp mặt gần đây, Đạt cảm thấy có chút vui và tự hào về bản thân vì ở độ tuổi 23, anh chàng đã sở hữu được kênh tiktok viral của riêng mình, có lượng người hâm mộ đông đảo và đảm nhiệm thêm vai trò giám đốc dự án, đạo diễn sản xuất của công ty truyền thông.

Chào Tiến Đạt, là chủ nhân của kênh TikTok gần 3M followers với các video đăng tải trên nền tảng này đều nhận về lượt tương tác cực khủng, theo anh, nhân tố nào tạo nên sự viral của một clip TikTok?

Có một sự thật mà mình nghĩ rất nhiều người làm sáng tạo nội dung đều nhận ra, đó là gần như mọi người đều bận rộn cho cuộc sống riêng của mình, và cũng không ai có thể dành nhiều thời gian ra để có thể kiên nhẫn xem hết clip của 1 Nhà sáng tạo nào đó.

Vậy nên để một clip tiktok trở nên viral cần phải đảm bảo yếu tố ngắn gọn xúc tích, chạm đến cảm xúc của khán giả, làm sao có thể lan toả năng lượng tích cực đến cho khán giả và chính khán giả cũng có thể cảm nhận được nguồn năng lượng đấy.

Chủ nhân của kênh TikTok 3M followers cho biết: muốn clip viral phải đánh trúng cảm xúc

Tần suất lên video mới của Tiến Đạt khá đều đặn, nội dung đa dạng mỗi ngày với lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt; có khó khăn nào trong quá trình xây dựng kịch bản mà anh từng gặp phải không? Anh đã vượt qua khó khăn đó như thế nào?

Sau nhiều năm làm sáng tạo nội dung, trong quá trình xây dựng kịch bản mình cũng đã nhận ra cảm xúc của người sáng tạo là rất quan trọng. Khi ta tích cực, ta có thể làm những vui vẻ tích cực, khi ta tiêu cực, rất có khả năng cũng sẽ ảnh hưởng đến các kịch bản theo hướng tiêu cực.

Việc giữ vững được năng lượng tích cực luôn trong người mình theo mình là khó nhất và quả thật là thời gian đầu làm tiktok, mình đã phải khá là vất vả khi cân bằng cảm xúc giữa cuộc sống bên ngoài và công việc.

Trước khi là 1 TikToker nổi tiếng, Tiến Đạt từng có nền tảng là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Những kinh nghiệm được học tại Đại học đã giúp ích cho Tiến Đạt như thế nào trong các công việc hiện tại của anh?

Nhắc về Đại học Sân khấu Điện ảnh, với Đạt không gì ngoài hai từ “tuyệt vời”. Nơi đó đã giúp mình phát triển được tư duy và kinh nghiệm để có thể hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra đã cho mình gặp gỡ nhiều Thầy ,Cô giỏi và bạn bè đồng trang lứa tài năng.

Khoảng thời gian học tập tại đây, mình cũng tranh thủ tích lũy thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Mình coi đó là bàn đạp vững chắc để khi “vươn ra biển lớn”có thể tự tin ứng biến, linh hoạt bất cứ khi nào.

Làm nghệ thuật và trước hết là làm kênh TikTok của riêng mình, đôi khi sẽ vấp phải rất nhiều bình luận ác ý và trái chiều. Anh chọn im lặng bỏ qua hay sẵn sàng đối chất?

Mình nghĩ rằng vấn đề này, bất kỳ ai làm TikTok nói riêng hay các nền tảng mạng xã hội khác nói chung đều có thể gặp phải. Cái này đôi lúc mình cũng thấy áp lực khi đọc những bình luận tiêu cực, nhưng mà mình thường im lặng bỏ qua và lại tiếp tục làm.

Cuộc đời ngắn lắm, lại còn trôi rất nhanh. Đạt chỉ quan tâm mình đã, đang và sẽ làm được gì với mong đợi của mình chứ không dành nhiều thời gian để quan tâm tới những thứ tiêu cực. Nói thế không phải là Đạt bỏ ngoài tai mọi góp ý, Đạt vẫn im lặng tiếp thu và sửa đổi dần. Đạt nghĩ là thành công là cách tốt nhất để ai đó nghĩ khác về mình.

Với nhiều người trẻ hiện nay, quan điểm "làm nghệ thuật" còn khá mơ hồ, đôi khi bó hẹp trong việc hát hay, nhảy giỏi, diễn xuất tốt. Còn anh Đạt, anh có suy nghĩ như thế nào về người làm nghệ thuật?

Nghệ thuật vẫn luôn là điều gì đó đặc biệt ở cuộc sống, nó cho Đạt cảm nhận được nhiều góc nhìn khác nhau về mặt xã hội. Có người sống chết theo đuổi cái mà họ cho là quy chuẩn của “nghệ thuật” với niềm khao khát vượt ra khỏi sự mệt nhọc của thể xác, có những người đóng gói “nghệ thuật” như một công cụ kiếm tiền mà thôi.


Đạt luôn trân trọng quan điểm làm “nghệ thuật từ tâm”, lắng nghe và khai thác con người của mình. Đạt chỉ khuyên các bạn có ý định theo đuổi con đường này hãy cố gắng cân bằng giữa việc đam mê nghệ thuật và việc làm được điều gì đó để cải thiện cuộc sống.

Chàng tiktokter trẻ cho rằng làm nghệ thuật phải xuất phát từ tâm mới thành công

Trong thời gian sắp tới, anh có dự định phát triển kênh tiktok và các nền tảng mạng xã hội khác như thế nào?

Mình nghĩ mình không muốn dừng lại ở TikTok, còn dự án ấp ủ sắp tới như thế nào thì thời gian sẽ cho các bạn câu trả lời. Vì mình sợ khi mình nói ra dự định của mình, mình sẽ bị mất đi động lực. Im lặng và làm thì điều đó giúp mình hăng say hơn vào mục đích đó. (cười)

Cảm ơn Tiến Đạt đã dành thời gian chia sẻ góc nhìn của mình với Saoteen. Chúc bạn sẽ luôn đạt được thành công trên con đường của mình!
Tags: hot TikToker

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan