'Tình đầu quốc dân' Suzy bùng nổ nhan sắc với tạo hình idol trong phim mới

0
Khán giả khó có thể rời mắt trước nhan sắc gây thương nhớ của Suzy trong bộ phim tình cảm lãng mạn mang tên "Doona!" của Netflix.
Nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào, trong sáng, Suzy - “tình đầu quốc dân” của làng giải trí Hàn Quốc khiến người hâm mộ xao xuyến với phong cách biến hóa đa dạng trong tác phẩm mới mang tên “Doona!”.

Đối với những người đam mê âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc, từ lâu, Suzy đã là cái tên quen thuộc mà ai cũng từng nghe một lần. Suzy debut cùng nhóm nhạc Miss A vào năm 2010, khi đó cô mới chỉ 16 tuổi. Nhóm nhạc nữ 4 thành viên mau chóng có được những thành công đầu tiên với đĩa đơn đầu tay Bad Girl Good Girl. Nhờ phong cách âm nhạc mới lạ, giai điệu và vũ đạo gây “nghiện”, Miss A được mệnh danh là “Tân binh quái vật” đáng gờm của KPOP thời điểm đó.

Suzy là gương mặt quen thuộc đối với những người đam mê âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc

Sở hữu visua thanh thuần, ngọt ngào, Suzy ngay lập tức được chú và trở thành “Tình đầu quốc dân” thế hệ mới xứ sở kim chi. Tận dụng thế mạnh sẵn có, nữ thần tượng lấn sân sang diễn xuất và gây dấu ấn với loạt tác phẩm đình đàm như: Dream High (Bay cao giấc mơ), Vagabond (Lãng khách), While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc),... Mới đây nhất, màn thể hiện xuất sắc trong phim Anna đã giúp cô nàng có được nhiều đề cử tại và giải thưởng tại các lễ trao giải danh giá.

Ngọt ngào, trong trẻo nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng là những mỹ từ mà người hâm mộ dành tặng cho nhan sắc của Suzy

Với sự phát triển lớn mạnh của ngành giải trí Hàn Quốc, Suzy mau chóng nâng cao mức độ nhận diện của mình khi hoạt động chăm chỉ ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Mọi dự án mà cô nàng xác nhận tham dự đều nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ toàn cầu.

Mới đây, Netflix đã tung loạt ảnh mới về bộ phim “Doona!”. Sau khi loạt ảnh tĩnh được công bố, nhan sắc và tạo hình của “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy trong phim đã nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả.

Nhan sắc ngọt ngào của Suzy trong phim "Doona!"

"Luôn xinh đẹp trong mọi khung hình và mọi trang phục" là nhận xét của nhiều khán giả dành cho nữ thần tượng sau khi xem loạt ảnh được Netflix công bố

Thời trang của Suzy trong phim cũng là điều được nhiều khán giả quan tâm

Nhìn vào biểm cảm của Suzy, người hâm mộ suy đoán đây có lẽ sẽ là một cảnh phim đem lại nhiều cảm xúc

Trước đó, visual của cô nàng trong poster cũng trở thành chủ đề được thảo luận trên mạng xã hội

Với sự góp mặt của Suzy cùng nam diễn viên Yang Se Jong, đây hiện đang là một trong những bộ phim được chú ý và mong chờ phát sóng nhất trong năm nay. “Doona!” dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/10 trên Netflix.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan