Tổng kết World tour Born Pink của BLACKPINK và những con số choáng ngợp

0
Vào ngày 16/9 mới đây, đêm diễn cuối cùng khép lại một tour diễn đáng nhớ của BLACKPINK đã diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc. Gocheok Sky Dome là sân khấu khép lại chặng world tour lần này. Trong đêm diễn cuối, BLACKPINK đã cùng người hâm mộ không chỉ ở Hàn mà còn ở nhiều nơi trên thế giới cháy hết mình trong concert. Với các phần trình diễn mãn nhãn và những tiết mục biểu diễn tại Coachella đã được các cô nàng nhà YG mang đến Gocheok Sky Dome lần này.

Hơn 2 triệu Blink trong tour "Born Pink"

Theo báo cáo từ YG Entertainment, “Born Pink” thu hút 2.115.000 khán giả khắp thế giới. Với 66 đêm diễn tại 31 sân vận động lớn thu hút lượng khán giả cực khủng.

Cụ thể số lượng khán giả tại các đêm diễn:

- Seoul: 55.000 khán giả
- Bắc Mỹ: 540.000 khán giả
- Châu Âu: 215.000 khán giả
- Châu Á: 900.000 khán giả
- Châu Đại Dương: 50.000 khán giả
- Trung Đông: 40.000 khán giả

BACKPINK thu hút fan hâm mộ thế giới

Ngoài ra, BLACKPINK còn mang sức ảnh hưởng của mình đến những lễ hội âm nhạc lớn như Lễ hội âm nhạc Coachella Mỹ 250.000 khán giả, Lễ hội âm nhạc BST Hyde Park Anh 65.000 khán giả.

Những màn trình diễn của nhóm khiến fan choáng ngợp

Có thể nói đây không chỉ là một trong những tour diễn thành công nhất của BLACKPINK mà còn là thành quả đáng mơ ước của các nhóm nhạc khác. Dạo gần đây có nhiều tin đồn về việc tái ký hợp đồng của BLACKPINK với công ty chủ quản là YG Entertainment. Với những thôn tin ngoài lề khiến dân tình không khỏi lo lắng về tương lai của nhóm. Nhưng chắc chắn một điều BLACKPINK sẽ là một trong những nhóm nhạc khiến fan mộ tự hào mỗi khi nhắc đến.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan