Trần Thanh Tâm không có thu nhập suốt 1 năm, tự nhận mình là kẻ thua cuộc

0
Trần Thanh Tâm tiết lộ cuộc sống khốn đốn, cảm thấy tồi tệ khi suốt 1 năm trời không có thu nhập!
Những tưởng thu nhập của các Tiktoker nổi tiếng hiện nay có thể lên đến hàng trăm triệu thậm chí là hàng tỷ đồng mỗi tháng. Bên cạnh những cái tên đình đám, sở hữu hàng triệu lượt follower và kiếm ra số tiền khủng như: Tun phạm, Đào Lê Phương Hoa, Long Chun, Phạm Thoại,... thì mới đây một Tiktoker khác đã gây bất ngờ khi tiết lộ cô không có nguồn thu nào trong suốt 1 năm trời.

Nổi lên từ các clip thả thính triệu view, hot girl Trần Thanh Tâm hiện đang là Tiktoker sở hữu hơn 3,7 triệu follow

Khác với nhiều Tiktoker đình đám hiện nay, Trần Thanh Tâm cho biết cô đã từng khốn đốn khi không có thu nhập suốt 1 năm trời

Nổi lên như một hiện tượng mạng với câu thả thính “Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ!”, Hot girl Trần Thanh Tâm thu hút đông đảo người hâm mộ nhờ ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào qua mỗi clip thả thính trên TikTok.

Mỗi Clip hot girt trứng rán đăng lên tiktok cá nhân đều nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng 

Mặc dù, trước đó nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều nhưng có thể thấy cô nàng hot girl này đã không ngừng nỗ lực để cải thiện khuyết điểm của bản thân

Mặc dù có lấn sân vào nghệ thuật như làm diễn viên, MC, người mẫu,... nhưng Trần Thanh Tâm vẫn không mấy thành công trên con đường lấn sân vào Showbiz. Mới đây, cô nàng này gây bất ngờ khi chia sẻ bản thân đã từng bị chơi vơi, mất định hướng khi không có thu nhập suốt 1 năm trời.

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, cô nàng này không ngừng tìm kiếm các cơ hội lấn thân vào showbiz nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng với khán giả

Cụ thể, “Hot girl trứng rán chia” sẻ rằng mỗi ngày thức dậy cô phải đấu tranh xem nên ngủ tiếp hay tỉnh dậy và lúc tỉnh dậy cũng không biết nên làm gì tiếp theo. Trong thời gian này, Trần Thanh Tâm đã cảm thấy tuyệt vọng, tồi tệ và cực kỳ thất vọng về bản thân.

Cô nàng cũng thẳng thắn chia sẻ với quảng thời gian tồi tệ, cảm thấy thất vọng về bản thân khi không biết nên làm gì mỗi ngày thức dậy

Vấn đề trên của cô nàng hot girl này chắc hẳn cũng là điều mà nhiều bạn trẻ đang gặp phải. Khi làn sóng “lay off” đang diễn ra mạnh mẽ thì việc nhiều bạn trẻ không tìm kiếm được việc làm đang là vấn đề nhức nhối khiến giới trẻ ngày càng tiêu cực, nghi ngờ và thất vọng về bản thân.

Trải qua quãng thời gian khủng hoảng, Trần Thanh Tâm quyết định đứng dậy, tìm lại bản thân, trau dồi thêm các kiến thức kỹ năng và nỗ lực cho những dự định sắp tới, để rồi sự may mắn cũng đã “mỉm cười” với cô gái này.

Sau quảng thời gian khó khăn, cô nàng hot girl dần "thức tỉnh", lấy lại tinh thần để tiếp tục cố gắng làm việc

Cuối cùng, Trần Thanh Tâm cũng nhận lại được thành quả xứng đáng

Thông qua bài chia sẻ của mình, Hot Tiktoker cũng muốn nhắc nhở và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ với câu nói “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Hãy cứ cố gắng hết mình, không bao giờ dừng bước, bạn khắc sẽ thu được “trái ngọt”.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan