Triệu Lộ Tư đánh tan tin đồn 'dao kéo' khi xuất hiện tươi tắn tại sự kiện Teenie Weenie

0
Vẻ đẹp rạng ngời của Triệu Lộ Tư tại sự kiện thương hiệu Teenie Weenie.
Vài ngày trước, Triệu Lộ Tư đã khiến cộng đồng mạng gây chú ý khi đăng tải một đoạn video giới thiệu về sản phẩm chăm sóc da. Trong video, cô nàng đã xuất hiện với khuôn mặt khác lạ, rõ rệt nhất là phần cánh mũi nhỏ hơn so với bình thường. Khiến cộng đồng mạng nghi ngờ Triệu Lộ Tư can thiệp "dao kéo" vào đầu mũi và bày tỏ sự nuối tiếc với vẻ đẹp xinh đẹp vốn tự nhiên, ngọt ngào của cô nàng.

Những hình ảnh Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ can thiệt "phẫu thuật phẩm mỹ" được cắt từ video cô nàng đăng tải  

Sau những tranh cãi trên thì mới đây, Triệu Lộ Tư đã xuất hiện trong diện mạo mới đầy tự tin tại sự kiện Teenie Weenie, đã chứng minh tin đồn cô "dao kéo" là không có thật. Trước nhan sắc không thay đổi của cô nàng, cộng đồng mạng đã nhận ra rằng việc chiếc mũi của cô nàng là phần nào của makeup và hậu quả sử dụng filter quá đà, dẫn đến gương mặt trông khác thường.

Triệu Lộ Tư xuất hiện vui vẻ trong sự kiện thương hiệu Teenie Weenie

Được biết, Triệu Lộ Tư là đại diện phát ngôn của thương hiệu Teenie Weenie ở khu vực Trung Quốc từ năm 2021, đến nay đã 3 năm cùng nhau hợp tác. Tại sự kiện offline lần này, cô nàng diện chiếc áo ôm sọc kết hợp cùng áo khoác bóng chày cũng đến từ thương hiệu Teenie Weenie. Triệu Lộ Tư đã khiến người hâm mộ mãi suýt xoa và đắm chìm khen ngợi bởi nét đẹp dễ thương, trong trẻo, hình ảnh luôn vui vẻ mà cô mang đến tại sự kiện.

Triệu Lộ Tư trong sự kiện thương hiệu Teenie Weenie

Triệu Lộ Tư trong sự kiện thương hiệu Teenie Weenie

Triệu Lộ Tư trong sự kiện thương hiệu Teenie Weenie

Triệu Lộ Tư trong sự kiện thương hiệu Teenie Weenie

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan