'Tỷ đệ hào môn' Song Hye Kyo, Cha Eun Woo xuất hiện tại sự kiện ở Singapore

0
Mới đây, Song Hye Kyo và Cha Eun Woo cùng xuất hiện tại Singapore để tham gia một sự kiện, sự xuất hiện của cả hai đã khiến cư dân mạng bùng nổ.
Ngày 5/9, Song Hye Kyo và Cha Eun Woo đã xuất hiện tại một sự kiện trang sức ở Singapore. Song Hye Kyo xuất hiện trong bộ váy màu xanh nhạt tại sự kiện flash mob. Được biết, sự kiện flash mob này nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Với vai trò là người phát ngôn thương hiệu, Song Hye Kyo chắc chắn là điểm nhấn lớn nhất của sự kiện. Sự xuất hiện nổi bật của cô cũng một lần nữa chứng minh địa vị và hình ảnh của cô.

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại sự kiện

Song Hye Kyo mặc một chiếc váy ngắn màu xanh nước biển, để lộ đôi chân thon dài và trắng sáng của mình, nữ diễn viên đeo một chiếc vòng cổ hình chữ Y kết hợp với đôi khuyên tai kim cương càng làm nổi bật dáng vẻ thanh lịch, nữ tính của mình. Cô giống như một nàng công chúa ở ngoài đời thực.

Song Hye Kyo giao lưu cùng người hâm mộ

Sự kiện được tổ chức tại một trung tâm thương mại, khu vực xung quanh địa điểm và tầng 2 trở nên đông đúc người hâm mộ. Sự xuất hiện của Song Hye Kyo cũng khiến nhiều người có mặt gào thét điên cuồng và gọi tên Song Hye Kyo. Sau khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ, Song Hye Kyo cũng tích cực tương tác với người hâm mộ bằng cách vẫy tay và mỉm cười chào họ.

Cam thường cũng không "dìm" được khí chất của cô nàng

Nhan sắc và khí chất của Song Hye Kyo bất chấp cả cam thường, dù chụp cam thường trạng thái của cô nàng vẫn rất tốt và không hề lộ ra dấu hiệu của tuổi tác.

Sự xuất hiện của Song Hye Kyo khiến khán giả mãn nhãn

Nhiều người có mặt cho biết, sức khỏe của Song Hye Kyo hiện tại đặc biệt tốt, làn da trắng trẻo và đẹp hơn rất nhiều so với những gì họ thấy trên TV. Nhiều người còn đăng ảnh Song Hye Kyo chụp tại hiện trường và những bức ảnh đó không hề được chỉnh sửa. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp như vậy, toát lên vẻ đẹp tự tin và thanh lịch của mình.

Trước khi Song Hye Kyo đến, Cha Eun Woo đã xuất hiện trước để gặp gỡ người hâm mộ. Anh mặc áo sơ mi trắng cổ chữ V và bộ vest màu đen, trông anh rất ngầu và khí chất!

Cha Eun Woo xuất hiện tại sự kiện

Nam thần hàng đầu Kpop Cha Eun Woo điển trai, anh dễ dàng nổi bật tại sự kiện dù là qua cam thường không chỉnh sửa. Visual điển trai ngời ngời của nam idol sinh năm 1997 chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng.

Visual đỉnh cao của nam thần Cha Eun Woo

Trong bức ảnh nhóm duy nhất được tung ra, Cha Eun Woo và Song Hye Kyo đang ngồi cạnh nhau và nhìn vào ống kính. Cả hai đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Double visual đã khiến cư dân mạng bùng nổ, cả hai được nhận xét giống một cặp tỷ đệ hào môn bước ra từ trong truyện.
 
Cả hai như cặp tỷ đệ hào môn từ trong truyện bước ra

Cha Eun Woo mặc áo phông trắng và bộ vest rộng màu đen điển trai, trông rất giản dị. Song Hye Kyo diện bộ váy xanh thanh lịch cùng mái tóc đen gợn sóng, tôn lên khí chất tiểu thư nhà quyền quý. Sự kết hợp giữa trai xinh và gái đẹp quả thực khiến cho khán giả mãn nhãn.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan