Được mệnh danh là 'Penthouse 4', liệu 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' có phải là bộ phim báo thù đáng mong đợi?

0
Sau những cuộc chiến thượng lưu báo thù gây cấn ở “Penthouse” thì gần đây các mọt phim lại đứng ngồi không yên vì một bộ phim gây sốt không kém. “Cuộc Chiến Sinh Tồn” mới ra mắt ngày 15/09, với những tập phát sóng đầu tiên khiến dân tình phải thốt lên “Penthouse 4” đây rồi! Vẫn là cốt truyện trả thù nhưng ở một khía cạnh khác, khai thác nhiều nội dung với các nhân vật có đặc điểm xã hội khác nhau tạo nên một màu phim mới mẻ.


Bộ phim kể về một vụ án, trong đó có 7 người liên quan về việc mất tích của một cô gái trẻ chưa rõ nguyên nhân. Trong đó, Matthew Lee (do Uhm Ki Joon thủ vai) là giám đốc điều hành có một công ty nền tảng di động lên kế hoạch trả thù 7 người liên quan. Thông qua đó người xem có thể thấy được tội ác đằng sau 7 con người này và kết quả của sự trả thù của Matthew Lee. Câu chuyện trong phim xoay quanh các tình tiết báo thù đẫm máu với những phân đoạn gây cấn khiến khán giả phải bất ngờ khi theo dõi.

Uhm Ki Joon thủ vái Matthew Lee

Một số tính tiết nổi bật trong tập đầu tiên

Trở lại với “Cuộc Chiến Sinh Tồn” là màn tái xuất của bộ đôi biên kịch Kim Soon Ok và đạo diễn Joon Dong Min. Cả hai đứng sau sự thành công vang dội của “Penthouse” (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Bên cạnh đó, bộ phim là sự trở lại của các diễn viên quen thuộc của “Xứ sở kim chi” như: Uhm Ki Joon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon, Yoon Jong Hoon. Sự góp mặt của Hwang Jung Eum sau thời gian vắng bóng chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ trong lần nhập vai này.

Hwang Jung Eum trở lại với vai diễn phản diện mới

Dàn diễn viên quen mặt trong "Cuộc Chiến Sinh Tồn"

Phim hứa hẹn có nhiều tình tiết đan xen gây cấn mà khán giả không thể nào đoán ra, những cú twist bùng nổ đến từ các nhân vật chính sẽ khiến bạn không thể nào nghĩ đến. “Cuộc Chiến Sinh Tồn” sẽ là một trong những tựa phim báo thù mới mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Phim hiện đang phát sóng trong khung giờ vàng trên SBS và được trông đợi sẽ đạt được mức rating cao. Bạn nghĩ sao về bộ phim mời này?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan