V (BTS) đọ sắc cùng Sehun (EXO), visual hai nam thần chẳng ai chịu nhường ai!

0
Cùng xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu NOICE, V (BTS) và Sehun (EXO) khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi visual đỉnh cao của mình.
Chiều ngày 14/9, thành viên của hai nhóm nhạc hàng đầu K-POP là V (BTS) và Sehun (EXO) cùng có mặt tại sự kiện khai trương pop - up store của thương hiệu NOICE tại Seoul, Hàn Quốc. Cùng tham gia sự kiện còn có Kang Daniel, diễn viên Park Seo Joon, Choi Woo Sik,...

Đối với người hâm mộ, ngoài sự ủng hộ nhiệt tình dành cho các sản phẩm âm nhạc hay phim ảnh chủ đạo của thần tượng thì điều được mong chờ nhất chính là những lần xuất hiện của “người thương” tại các sự kiện thời trang nổi tiếng. Bởi lẽ, đây không chỉ là dịp để các fan ngắm hình ảnh đẹp nhất của thần tượng mà còn là nơi hội tụ những mỹ nam, mỹ nữ sở hữu visual “đỉnh của chóp” trong giới giải trí.

Mới đây, tại sự kiện khai trương pop - up store của thương hiệu NOICE, người hâm mộ đã một phen đau đầu trước màn đọ sắc “bất phân thắng bại” giữa 2 mỹ nam đình đám xứ sở kim chi là V (BTS) và Sehun (EXO).

V - cái tên đã không còn xa lạ với những ai yêu thích K-POP nói riêng và nền giải trí xứ Hàn nói chung. Cậu chàng là thành viên có nhan sắc nổi bật nhất nhì của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Sở hữu visual cuốn hút và sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới, V luôn là khuôn mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang nổi tiếng.

V xuất hiện với trang phục đơn giản, năng động nhưng vẫn vô cùng thời trang

Cận cảnh góc nghiêng cực phẩm của V

Sehun được biết tới là mỹ nam sở hữu visual “không phải dạng vừa” đến từ nhóm nhạc EXO, trực thuộc công ty SM Ent. Ngoài những thành tích khủng trong âm nhạc và phim ảnh, tài nguyên thời trang của em út nhóm nhạc EXO cũng là điều khiến người hâm mộ tự hào khi liên tục chiếm trọn spotlight tại các sự kiện thời trang.

Khuôn mặt điển trai, thần thái sang chảng, kiêu kì cùng chiều cao lý tưởng chính là vũ khí giúp Sehun trở nên nổi bật.

Nam thần tượng thể hiện tình cảm với người hâm mộ bằng cách "bắn tim"

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan