Vũ Linh Đan gây sốt với màn cover Psycho (Red Velvet) trong show Universe Ticket

0
Mới đây netizen truyền tay nhau video một thí sinh Việt Nam cover Psycho (Red Velvet). Màn cover này khiến cư dân mạng vô cùng thích thú vì khả năng hát ấn tượng bên cạnh đó là mạng thể hiện vũ đạo nổi bật. Được biết người thực hiện bản cover này chính là Vũ Linh Đan. Hiện cô nàng đang tham gia show Universe Ticket của đài SBS tại Hàn Quốc.

Vũ Linh Đan được nhiều người quan tâm khi tham gia Universe Ticket 

Vũ Linh Đan sinh năm 2007 hiện tại đang theo học tại THPT Marie Curie và đến từ Hà Nội. Có thể bạn chưa biết, Vũ Linh Đan đã từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2019 và xuất sắc dành được giải Á Quân khi cô nàng chỉ mới 12 tuổi. Sau cuộc thi, Linh Đan có nhiều hoạt động nổi bật nên chưa được nhiều người biết đến.

Á Quân Giọng Hát Việt Nhí 2019 tham gia show sống còn Hàn Quốc

Trong phần giới thiệu của bản thân được chương trình Universe Ticket, Vũ Linh Đan khoe được khả năng ngoại ngữ xuất sắc của mình. Với giọng hát ngọt ngào và phong thái tự tin, Linh Đan được đánh giá cao khi tham gia chương trình. Được biết nếu chiến thắng trong show này thì Linh Đan sẽ có cơ hội cùng với 8 thí sinh chiến thắng còn lại thành lập một nhóm nhạc nữ Kpop mới hoạt động dưới trướng của Công ty F&F Entertainment trong 2 năm 6 tháng.

Vũ Linh Đan được mong chờ trong  Universe Ticket 

Trước Vũ Linh Đan cũng đã có 2 thí sinh Việt Nam tham gia show sống còn Boys Planet là Nguyễn Thành Công và Đặng Hồng Hải. Tuy cả 2 không được debut nhưng cũng đã khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào. Hy vọng trong chương trình Universe Ticket năm nay, Vũ Linh Đan sẽ đạt được thứ hạng cao và thể hiện khả năng của mình tốt nhất.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan