Ba thế hệ idol K-POP: YoonA (SNSD), Momo (TWICE), Jang WonYoung (IVE) cùng đọ sắc tại show 'Miu Miu Paris Fashion Week 2023'

0
Show diễn của Miu Miu tại Paris Fashion Week quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó nổi bật nhất là màn đọ sắc giữa bộ 3 nữ thần tượng: YoonA (SNSD), Momo (TWICE), Jang WonYoung (IVE). Ngay từ những giây đầu xuất hiện, vẻ đẹp bừng sáng của cả ba đã thu hút sự chú ý của báo chí và truyền thông quốc tế.

YoonA là thành viên đảm nhận vị trí visual và center của nhóm nhạc nữ quốc dân Girls' Generation (SNSD). Cô nàng nổi tiếng với khuôn mặt thanh thuần, trong trẻo cực kì hợp với thẩm mỹ đại chúng của Hàn Quốc. Bắt đầu hoạt động từ năm 2007 cho tới nay, YoonA vẫn luôn là một trong những nữ thần sở hữu visual hàng đầu K-POP.

Dù mỗi năm có rất nhiều nhóm nhạc nữ debut, YoonA vẫn là nữ thần nhan sắc hàng đầu trong lòng công chúng

Về hoạt động cùng nhóm SNSD, YoonA có sự nghiệp âm nhạc cực kỳ thành công với hàng loạt bản hit đình đám, quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Về hoạt động cá nhân, YoonA sở hữu gia tài phim ảnh ấn tượng với nhiều thành tích đáng nể từ phim truyền hình tới phim điện ảnh. Gần 16 năm hoạt động nghệ thuật, YoonA chưa từng vướng phải một tranh cãi nào và luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Cho tới thời điểm hiện tại, Yoona là một trong những idol gen 2 vẫn còn giữ được sức nóng tên tuổi nhất với khán giả.

Tối ngày 3/10, YoonA đã xuất hiện đầy ấn tượng tại show diễn của thương hiệu Miu Miu được tổ chức tại Paris. Khoác lên mình trang phục của nhà mốt Miu Miu, nàng đại sứ nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý từ người hâm mộ và truyền thông quốc tế với nhan sắc “trẻ mãi không già” và tạo hình trẻ trung, thanh lịch.

Nhiều người đùa rằng, suốt bao năm qua chỉ có fan là già đi còn YoonA thì lại đang "lão hóa ngược"

Tổng thể tạo hình của cô nàng cũng nhận được lời khen từ người hâm mộ

Màn đọ sắc trực tiếp giữa YoonA và Momo (TWICE) cũng trở thành tâm điểm bàn luận trên khắp các diễn đàn. Nhiều khán giả cho biết, nhan sắc xinh đẹp của hai nữ thần tượng là "mười phân vẹn mười"

Đặc biệt, khi xuất hiện cùng khung hình với diễn viên Trung Quốc - Triệu Kim Mạch, YoonA khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc trẻ tươi trẻ, không hề có dấu hiệu lão hóa. Nếu như không tìm hiểu kỹ, sẽ không ai biết YoonA lớn hơn Triệu Kim Mạch tới 12 tuổi. 

Ngoài YoonA, Momo - thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám gen 3 - TWICE cũng xuất hiện tại show diễn của Miu Miu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris.

Momo đảm nhận vai trò main dancer trong nhóm TWICE. Ngoài những bước nhảy thần sầu trên sân khấu, cô nàng còn gây ấn tượng với người hâm mộ bằng nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách đáng yêu của mình.

Momo được biết đến là "cỗ máy nhảy" của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE

Suốt nhiều năm hoạt động, Momo nói riêng và TWICE nói chung luôn ưu tiên nhận những hợp đồng quảng cáo theo nhóm dưới sự quyết định của công ty chủ quản, những dự án cá nhân của mỗi thành viên gần như là không có. Vài năm trở lại đây, khi TWICE đã đủ vững mạnh, JYP bắt đầu đẩy mạnh hoạt động solo của các thành viên ở lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Sự xuất hiện của Momo tại show diễn của Miu Miu năm nay khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Tạo hình đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng của Momo tại show diễn của Miu Miu

Ngoài khuôn mặt, vóc dáng thon gọn và thần thái tự tin của cô nàng cũng được người hâm mộ đặc biệt khen ngợi

Sau màn đọ sắc cùng YoonA, Momo lại tiếp tục xuất hiện chung khung hình với Jang WonYoung (IVE) - một trong những visual nữ nổi tiếng nhất gen 4 của K-POP

Cùng với hai đàn chị YoonA và Momo, Jang WonYoung (IVE) cũng gây bão khi tham dự show “Miu Miu Fashion Week 2023”.

IVE là một trong những nhóm nữ gen 4 nổi tiếng nhất hiện nay bên cạnh aespa, NewJeans và ITZY. Ấn tượng của công chúng khi nhắc đến IVE là: nhóm nữ sở hữu nhiều bài hát đình đám có thời gian trụ hạng lâu trên các bảng xếp hạng và Jang WonYoung. Jang WonYoung là nữ thần tượng cực kỳ nổi tiếng với giới trẻ Hàn Quốc. Mọi chủ đề liên quan tới cô nàng từ đều được công chúng quan tâm và thảo luận. Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, đối với lĩnh vực thời trang, nữ thần tượng sinh năm 2004 cũng chứng minh sức ảnh hưởng khi trở thành Đại sứ thương hiệu của nhà mốt Miu Miu cùng với đàn chị YoonA.

Jang WonYoung là thành viên nổi tiếng nhất của IVE 

Xuất hiện tại show diễn của Miu Miu với vẻ ngoài sành điệu, thời thượng, Jang WonYoung được người hâm mộ ví von là công chúa ngoài đời thực.

Jang WonYoung xinh xắn, yêu kiều tại show diễn Xuân Hè 2024 của thương hiệu Miu Miu

Sở hữu chiều cao lý tưởng và tỉ lệ cơ thể cực chuẩn, cô nàng chiếm trọn sự chú ý từ công chúng và ống kính truyền thông mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang

 Visual sáng bừng của Jang WonYoung khi xuất hiện tại Miu Miu show được người hâm mộ ví von với vẻ đẹp của công chúa ngoài đời thực.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan