BABYMONSTER ấn định thời gian debut, liệu có nối tiếp thành công của đàn chị BLACKPINK?

0
YG Entertainment xác nhận kế hoạch ra mắt của nhóm nhạc nữ mới BABYMONSTER.
Mới đây, YG Entertainment đã tung poster "Coming Soon" và xác nhận màn ra mắt của BABYMONSTER vào tháng 11. Đây là một thông tin mà nhiều người hâm mộ của K-pop đã chờ đợi từ lâu.

YG tung poster xác nhận BABYMONSTER sẽ debut vào tháng 11

Có những suy đoán từ truyền thông cho rằng YG đang tập trung đầu tư mạnh mẽ vào nhóm nhạc nữ mới này, như một sự chuẩn bị để "lấp chỗ" nếu BLACKPINK không tái ký hợp đồng với công ty.

Theo đó, các thành viên của nhóm đã bắt đầu luyện tập vũ đạo cho ca khúc chủ đề và sẽ bắt đầu quay MV vào cuối tháng 10 này, hứa hẹn sự chuẩn bị cẩn thận và một màn debut đầy chất lượng.

Tuy nhiên, có một điều khiến người hâm mộ đặt nhiều câu hỏi và dấy lên sự tò mò. Tuyên bố chính thức từ YG Entertainment không nêu rõ số lượng thành viên của BABYMONSTER, khiến nhiều người tự hỏi liệu nhóm sẽ có bao nhiêu thành viên. Dù đã chốt số lượng thành viên vào tháng 5 nhưng sự vắng mặt đột ngột của Ahyeon trong các video gần đây, cũng như không xuất hiện công khai cùng BABYMONSTER đã làm dấy lên suy đoán rằng cô nàng sẽ rút khỏi nhóm.

Sự mất tích gần đây của Ahyeon trong các content của BABYMONSTER dấy lên nghi vấn rời nhóm. 

Cách đây không lâu, Ahyeon dính scandal liên quan đến sử dụng từ "n-word" tại trường. Cũng có những giả thuyết cho rằng Ahyeon có thể đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nên phải tạm tránh xuất hiện.

Ngay sau đó, YG Entertainment chia sẻ ngắn gọn với jTBC: "Ahyeon cũng đang chuẩn bị ra mắt cùng nhóm". Như vậy, BABYMONSTER xác nhận sẽ debut với đủ 7 thành viên.

BABYMONSTER đã được giới thiệu lần đầu vào 0h ngày 1/1/2023. Nhóm gồm các đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Ahyeon, Haram và Rora từ Hàn Quốc, Pharita và Chiquita từ Thái Lan, cùng với Ruka và Asa đến từ Nhật Bản.

BABYMONSTER sẽ gồm 7 thành viên đến từ 3 quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan

Cùng với tài năng âm nhạc, BABYMONSTER thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ K-pop và người yêu âm nhạc trên toàn thế giới.

Chúng ta hãy chờ đợi và xem liệu BABYMONSTER có thể nối tiếp thành công của đàn chị mình - BLACKPINK hay không.
Tags: BABYMONSTER

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan