Bộ ảnh 'Dandelion' với ý nghĩa 'Tự do sống với đam mê, hiện thực hóa giấc mơ của chính mình'

0
Nằm trong chuỗi sự kiện Spotlight 2023 - The Dreamy Land, bộ ảnh viral mang tên “Dandelion” của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức ra mắt. Với thông điệp ý nghĩa và cách truyền tải ấn tượng bộ ảnh nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên.
Spotlight 2023 - The Dreamy Land là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Tuyên truyền, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối thành công của 4 mùa tổ chức, năm nay chương trình quay trở lại với chủ đề “The Dreamy Land” - Xứ sở thần tiên, nơi nuôi dưỡng đứa trẻ bên trong tâm hồn mỗi con người.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Tinkerbell cùng khát khao chạm đến giấc mơ

Sau chuỗi sự kiện đồng hành “How are you these days?” và “Be Bloom”, bộ ảnh viral là món quà tiếp theo mà chương trình dành tặng cho các tân sinh viên Khóa 43. Lấy cảm hứng từ nhân vật Tinkerbell với ước muốn đi đến Mainland, bộ ảnh là câu chuyện về cô gái khao khát khám phá thế giới và hành trình chạm đến giấc mơ của bản thân.

Mong muốn bước ra khám phá thế giới

Mở ra cánh cửa bắt đầu hành trình tìm kiếm bản ngã của chính mình

Tuổi 18 chập chững bước vào đời, mỗi bạn trẻ đều mang trong mình nhiều ước mơ, khát vọng, đó là lúc bắt đầu chặng đường kiếm tìm và chinh phục đam mê. “Dandelion” tượng trưng cho sự tự do, những cánh hoa bay trong gió cũng giống như cách những giấc mơ thỏa sức bay cao bay xa hết mình hướng đến mục tiêu.

Đến được khu rừng thần tiên hiện thân của giấc mơ, khát vọng

Chặng đường nào cũng có khó khăn, nỗ lực và quyết tâm sẽ đưa bạn vượt qua

Bộ ảnh thể hiện từng chặng hành trình chinh phục giấc mơ của các bạn trẻ, đặc biệt là các tân sinh viên K43. Mỗi bước đi đều phải đối diện với thách thức nhưng cứ mạnh mẽ vượt qua, nỗ lực với đam mê và tin vào bản thân mình thì sẽ chạm đến được cánh cửa của ước mơ.

Đam mê và mục tiêu đều có thể thực hiện nếu bạn dám chạm đến

Hòa mình với đam mê nhưng luôn cần sự cân bằng với cuộc sống

Bạn Bùi Anh Khoa - Trưởng Đội ảnh Spotlight 2023 - The Dreamy Land chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất trong quá trình thực hiện là công đoạn hậu kỳ, ekip mong muốn xây dựng bối cảnh một thế giới thần tiên sinh động và tràn ngập màu sắc. Ban Tổ chức hiểu rằng mỗi người đều mang trong mình những hoài bão, qua bộ ảnh chúng mình muốn gửi đến các bạn tân sinh viên, hãy cứ thỏa sức khám phá bản thân và đừng e sợ những thách thức, thế giới đại học sẽ giúp bạn tìm ra điều mình muốn theo đuổi và hiện thực hóa khát vọng của bạn”.

Chỉ cần hiểu rõ mình muốn gì thì có thể tạo ra thế giới riêng của mình

Sau khi bộ ảnh viral “Dandelion” được lên sóng, Spotlight 2023 hứa hẹn sẽ còn nhiều hoạt động thú vị khác trong chuỗi sự kiện. Đặc biệt là Đêm đại nhạc hội diễn ra vào tháng 10 chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho các bạn tân sinh viên.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan