Ca Sĩ JinJu trở lại trước công chúng trong buổi họp báo phim 'Mỹ Nhân Đạo Chích'

0

"Mỹ Nhân Đạo Chích" là tác phẩm hài mới nhất của màn ảnh rộng xứ Kim Chi, xoay quanh một phi vụ lừa đảo khó tin của một cặp “mẹ con đạo chích”. Uhm Jung Hwa và Minah lần lượt vào vai mẹ con Ji Hye và Joo Yeong, bộ đôi lừa đảo từng thực hiện nhiều phi vụ, nhưng đều… công cốc.

Để khép lại sự nghiệp vốn không mấy vẻ vang này, Ji Hye quyết định thực hiện phi vụ trộm số vàng với trị giá lên đến 60 tỷ won. Và kế hoạch của cô chính là lợi dụng trái tim mong manh mới biết yêu của anh chàng tài phiệt Wan Gyu (Song Sae Byeok). Phi vụ đặc biệt của Ji Hye và Joo Yeong không hề suôn sẻ khi cũng có những kẻ khác đang nhòm ngó số vàng kếch xù này.

Jin Ju (tên thật là Shin Jin Ju - 신진주, sinh ngày 10/03/1994 tại Daejeon - Hàn Quốc), là nữ ca sĩ trẻ người Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam. từng ghi dấu ấn khán giả Việt trong nhiều game show đình đám Ca Sĩ Giấu Mặt năm 2016 với màn giả giọng ca sĩ Miu Lê, Giai Điệu Chung Đôi, Nhanh Như Chớp, Bữa Trưa Vui Vẻ,...


Với sự tự tin và nét quyến rũ riêng, JinJu trò chuyện với báo giới và người hâm mộ với đầy nhiệt huyết. Cô chia sẻ về niềm đam mê của mình đối với nghệ thuật điện ảnh, tôn vinh những người làm nên sự thành công của "Mỹ Nhân Đạo Trích". "Tôi rất yêu thích bộ phim này, từ các nhân vật đến nội dung, mọi thứ đều thu hút tôi".


Sự xuất hiện của JinJu không chỉ làm cho buổi họp báo trở nên thú vị mà còn chứa đựng thông điệp về đam mê và lòng đam mê vô hạn đối với nghệ thuật. Dù không đóng vai diễn trên màn ảnh, JinJu đã chứng minh rằng lòng nhiệt huyết và tinh thần nghệ sĩ có thể tỏa sáng mạnh mẽ ở khắp mọi nơi.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan