Dương Mịch nhận được đãi ngộ cao nhất của thương hiệu khi xem trình diễn thời trang tại Paris Fashion Week

0
Không quá bất ngờ khi Dương Mịch lại dành được sự ưu ái nhiều đến vậy.
Là nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch không chỉ vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn được các thương hiệu quốc tế ưu ái. Mới đây, cô được mời tham gia Tuần lễ thời trang Paris và trở thành người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu LOEWE, dù chỉ mới công bố danh hiệu nhưng Dương Mịch đã nhận được những đãi ngộ cao nhất của nhãn hàng.

Dương Mịch tại Paris Fashion Week 

Trước thềm Tuần lễ thời trang, Dương Mịch được thương hiệu nổi tiếng thế giới LOEWE bổ nhiệm làm người phát ngôn toàn cầu cho thương hiệu, tin tức này đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng. Với tư cách là người phát ngôn của thương hiệu, Dương Mịch diện bộ trang phục mới của LOEWE và xuất hiện lịch lãm, thu hút nhiều ánh nhìn. Lời khen ngợi của giám đốc sáng tạo thương hiệu dành cho cô chính là sự khẳng định gu thời trang và sự chuyên nghiệp của cô.
LOEWE công bố Dương Mịch là người đại diện toàn cẩu

Tại show diễn tại Tuần lễ thời trang Paris Dương Mịch là người cuối cùng bước vào, nữ diễn viên ngồi vững ở vị trí C và bên cạnh đều là những người có "máu mặt" trong ngành thời trang thế giới.
  
Dương Mịch tại show trình diễn thời trang Paris 

Chỗ ngồi của Dương Mịch là ngồi giữa hai nhân vật có sức ảnh hưởng lớn: CEO của nhãn hàng LOEWE và cố vấn CEO tập đoàn LVMH. Cô cũng là đại diện cao nhất của nhãn hàng LOEWE đến tham gia sự kiện.

Dương Mịch chụp chung cùng các nhân vật lớn của ngành thời trang 

Trong suốt chương trình, Dương Mịch đã đồng hành cùng các giám đốc điều hành thương hiệu, điều này không chỉ thể hiện sự coi trọng của thương hiệu đối với cô mà còn cho thấy địa vị của cô trong làng thời trang. Các phương tiện truyền thông và tạp chí chính thống trong và quốc tế đều đưa tin và phỏng vấn cô, càng làm tăng thêm sức ảnh hưởng của cô trên trường quốc tế. Sau tuần lễ thời trang, cô còn được mời tham dự bữa tối riêng với giám đốc sáng tạo của thương hiệu, đây là sự đánh giá cao về địa vị của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Dương Mịch 

Với thành tích xuất sắc và EQ cao, Dương Mịch luôn giành được sự tôn trọng và công nhận của khán giả trên trường quốc tế. Hy vọng trong tương lai nữ diễn viên sẽ đem đến nhiều tác phẩm ấn tượng hơn đến với công chúng.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan