'Hoàng tử Long Biên' 24k.Right khuấy đảo sân khấu chào tân của 'Nhật ký 20 - 2023: Infinity'

0
Ngày 13/10, đêm đại nhạc hội của “Nhật ký 20 - 2023: Infinity” đã chính thức diễn ra sau một thời gian dài ấp ủ của ban tổ chức. Đặc biệt, sự xuất hiện của Á quân Rap Việt mùa 3 - 24k.Right đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn tân sinh viên báo chí.
“Nhật ký 20” là chuỗi hoạt động chào tân thường niên của khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, với chủ đề “Infinity” - vô cực, đêm đại nhạc hội đã mang đến cho các bạn tân sinh viên một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn, đầy cảm xúc với những tiết mục được đầu tư công phu từ phía ban tổ chức và các nghệ sĩ khách mời.

Các tiết mục văn nghệ công phu từ ban tổ chức

Các tiết mục đặc sắc đến từ đội văn nghệ đưa khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, từ nhẹ nhàng, du dương như những kí ức tuổi thơ tươi đẹp đến tưng bừng, sôi động như nhiệt huyết của tuổi mười tám đôi mươi và cuối cùng là bùng nổ với sự xuất hiện của rapper 24k.Right.

Sự xuất hiện của 24k.Right khiến cả hội trường C như bùng nổ

Mang đến đêm đại nhạc hội 3 bản hit: “Chắc là lấy rồi”, “Bao giờ lấy vợ”, “Từ A đến Z”, Á quân Rap Việt mùa 3 đã “đốt cháy” sân khấu sự kiện, làm bùng nổ cảm xúc khán giả với những ca khúc mang đúng chất “ngông” nhưng đầy ý nghĩa gắn liền với tên tuổi của nam rapper.

24k.Right “đốt cháy” sân khấu với những bản hit gắn liền với tên tuổi.

Sở hữu lượng fan đông đảo cùng phong cách trình diễn máu lửa, Á quân Rap Việt mùa 3 khiến không khí Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền như nổ tung trước những bản rap đậm chất đường phố. Khán giả phủ kín hội trường C với những tiếng hò reo cổ vũ không ngừng cho nam rapper.

Khán giả quẩy hết mình cùng 24k.Right.

24k.Right chụp ảnh kỷ niệm cùng khán giả

Chia sẻ cảm xúc về màn trình diễn của Á quân Rap Việt mùa 3, bạn Lan Anh sinh viên lớp Báo truyền hình K43 cho biết: “Màn trình diễn của anh Right quá “cháy”, quá “nhiệt”, em cảm giác cả hội trường như vỡ vung khi anh ấy xuất hiện. Đêm nhạc hôm nay thật sự trọn vẹn”.

Sự góp mặt của 24k.Right đã góp phần tạo nên một đêm đại nhạc hội mãn nhãn, bùng nổ và trọn vẹn cảm xúc dành cho các tân sinh viên Báo chí. Và chắc hẳn dư âm của những màn trình diễn bùng nổ của nam rapper sẽ còn khiến các khán giả có mặt tại đêm đại nhạc hội vấn vương.

Đêm đại nhạc hội Nhật ký 20 - 2023: Infinity đã kết thúc thành công tốt đẹp đã mở ra một chặng hành trình mới của các bạn tân sinh viên K43 - một chặng đường đầy khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy những kỉ niệm, trải nghiệm quý giá.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan