Jennie (BLACKPINK) lọt top trending toàn cầu ngay khi xuất hiện tại Paris Fashion Week

0
Tham dự show diễn Chanel Xuân Hè 2024 trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris, Jennie (BLACKPINK) chiếm trọn sự chú ý của người hâm mộ và ống kính truyền thông quốc tế bởi vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ của mình.

Với sự nổi tiếng quy mô toàn cầu, tên tuổi Jennie và BLACKPINK từ lâu đã không còn gói gọn chỉ trong lĩnh vực âm nhạc. Về lĩnh vực thời trang, Jennie là thành viên được công chúng chú ý nhiều hơn cả nhờ khả năng phối và cân đồ cực đỉnh. Với gu thẩm mỹ ấn tượng, Jennie luôn gây ấn tượng với công chúng tại mỗi nơi mà cô xuất hiện. Trên sân khấu, khán giả thấy một rapper Jennie thời thượng, cool ngầu. Tại sân bay hay các sự kiện ngoài trời, khi thì người ta thấy một Jennie thanh lịch, cổ điển, lúc lại bắt gặp cô nàng biến hóa với phong cách trẻ trung, năng động. Công chúng không khỏi trầm trồ khi thấy Jennie gần như phù hợp với tất cả trang phục và phong cách mà cô nàng từng thử qua.

Nàng "tắc kè hoa" Jennie biến hóa đa dạng với mọi phong cách từ dễ thương, ngọt ngào cho tới năng động trẻ trung

Tuy khoác lên mình nhiều bộ cánh đến từ những nhà mốt nổi tiếng trong và ngoài nước là thế, nhưng người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với hình ảnh Jennie xuất hiện trong các trang phục của Chanel. Không làm người hâm mộ thất vọng, trải qua gần 2 năm tiếp xúc với Chanel, nàng rapper của BLACKPINK đã được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Pháp vào năm 2018. Từ đây, Jennie thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện chính thức Chanel. Tên tuổi cô nàng cũng gắn liền với biệt danh “Chanel sống” do truyền thông và người hâm mộ ưu ái đặt cho.

Những bộ cánh ấn tượng đến từ Chanel thường xuyên xuất hiện trong thời trang sân bay của Jennie

Chiều ngày 3/10, Jennie xuất hiện tại show diễn Chanel Xuân Hè 2024 với bộ suit lông màu be được phối cùng đôi tất lưới màu đen tôn lên vẻ ngoài đầy ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ của cô nàng. Ngay sau đó, hình ảnh Jennie tham dự show diễn của Chanel được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội. Nàng đại sứ của nhà mốt đến từ nước Pháp cũng chứng minh sức ảnh hưởng to lớn của mình khi lọt top trending toàn cầu và nhận về “cơn mưa lời khen” đến từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Jennie gây ấn tượng khi xuất hiện tại show diễn Chanel Xuân Hè 2024 với vẻ ngoài sành điệu, thời thượng

Fansite QueenJennie đã ghi lại khoảnh khắc truyền thông quốc tế đổ dồn sự chú ý vào nàng đại sứ toàn cầu của Chanel

Bộ suit lông màu be được phối cùng tất lưới đen và boots da giúp tôn lên vẻ đẹp đối lập cute - sexy và tỉ lệ cơ thể hài hòa của nữ rapper

Nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ của Jennie dưới ống kính "tử thần" GettyImages cũng nhận được lời khen từ khán giả

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan