Khám phá photo booth đầy màu sắc của 'Nhật ký 20 - 2023: Infinity' cùng sinh viên trường Báo

0
Chiều ngày 5/10, photo booth của sự kiện “Nhật ký 20 - 2023: Infinity” đã chính thức ra mắt sau một thời gian ấp ủ và thực hiện của ban tổ chức chương trình.
“Nhật ký 20” là sự kiện chào tân thường niên của khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và tuyên truyền. Năm nay, với chủ đề “Infinity”, “Nhật ký 20 - 2023” mang đến cho các tân sinh viên trường Báo một cuộc du hành thời gian trở về tuổi thơ với những món đồ chơi rực rỡ sắc màu với thông điệp: Hãy cứ khám phá thế giới người lớn theo cách đầy màu sắc của trẻ con.

Nắm bắt tinh thần đó, photo booth của “Nhật ký 20 - 2023” vừa ra mắt cũng mang đến một màu sắc đầy kí ức tuổi thơ. Với tông màu hồng tím chủ đạo, cùng điểm nhấn là những món đồ chơi đầy kỉ niệm được vẽ tay vô cùng cầu kì, photo booth năm nay chắc chắn sẽ khiến những “đứa trẻ đang tập lớn” hoài niệm về thế giới tuổi thơ đầy kí ức tươi đẹp của mình.

Photo booth đầy sắc màu tuổi thơ của “Nhật Ký 20-2023”.

Photo booth đầy sắc màu của “Nhật ký 20 - 2023” hiện đang một điểm check in sống ảo siêu “hot”, thu hút đông đảo sự quan tâm của các sinh viên Báo chí.

Các bạn sinh viên háo hức check in cùng photo booth.

Chia sẻ về quá trình lên ý tưởng và thực hiện photo booth, bạn Ánh Nguyệt, trưởng đội Mỹ thuật “Nhật Ký 20 - 2023” cho biết: “ Chúng mình lên kế hoạch và thực hiện photo booth trong suốt hơn 1 tháng. Năm nay chúng mình tập trung khá nhiều vào phần đồ 3D nên khi bắt đầu thực hiện đội Mỹ thuật gặp một chút khó khăn trong việc nghiên cứu chất liệu làm đồ 3D. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cả đội đều rất hài lòng và tâm đắc về photo booth mà chúng mình đã làm và hy vọng photo booth sẽ được đón nhận nhiệt tình”.

Bạn Ánh Nguyệt - Trưởng ban Mỹ thuật chia sẻ về quá trình thực hiện Photo booth.

Không chỉ là một điểm check in “vạn người mê”, photo booth còn thu hút các bạn tân sinh viên bởi rất hoạt động bên lề , nhiều mini game với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Các hoạt động hoạt náo bên lề sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên.

Có mặt tại điểm đặt photo booth của “Nhật Ký 20 - 2023” từ khá sớm, bạn Phạm Khánh Linh - sinh viên lớp Văn hóa phát triển K43, Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: “Photo booth của Nhật Ký 20 thực sự rất ấn tượng, sáng tạo và nhiều màu sắc, còn có cả mô hình những món đồ chơi khổng lồ cực kỳ bắt mắt. Không khí ở đây cũng rất náo nhiệt, mọi người rất “cháy” và em đang vô cùng háo hức để được check in với photo booth ạ”.

Đặc biệt khi tham gia các mini game đồng hành cùng sự kiện, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé may mắn tham dự đêm Đại nhạc hội hứa hẹn vô cùng bùng nổ với dàn khách mời đang được các bạn trẻ “săn đón” của “Nhật Ký 20 - 2023”. Phần thưởng hấp dẫn này đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia khiến không khí tại photo booth trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Nhân tố may mắn đầu tiên trúng vé đêm đại nhạc hội.

Những chiếc vé vàng vẫn đang chờ đợi các bạn sinh viên may mắn đến sở hữu và “Nhật Ký 20 - 2023:” sẽ tiếp tục nhiều chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn tân sinh viên K43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan