Lisa (BLACKPINK) đến Việt Nam du lịch, xuất hiện tại trung tâm thương mại TP.HCM?

0
Ngày 17/10, một người phụ nữ được cho là Lisa (BLACKPINK) được bắt gặp đang đi shopping cùng chị họ tại một cửa hàng quần áo tại thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam) sáng nay, những hình ảnh Lisa đến Việt Nam đang được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội.

Ngay khi những hình ảnh được cho là Lisa (BLACKPINK) đến Việt Nam xuất hiện trên mạng đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, chia sẻ rần rần khắp mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ muốn đến thành phố Hồ Chí Minh để gặp thần tượng, nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng người hâm mộ nên giữ khoảng cách và đảm bảo sự riêng tư cho Lisa (BLACKPINK).

Lisa (BLACKPINK) cùng chị họ xuất hiện tại trung tâm thương mại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Áo Celine và túi Celine, đặc trưng của Lisa (BLACKPINK) khiến người hâm mộ nhận ra

Dù em út BLACKPINK đeo khẩu trang kín mít nhưng người hâm mộ vẫn rất dễ dàng nhận ra cô nàng bởi vầng trán cao, kiểu tóc đặc trưng vào tạo hình rất giống hình ảnh gần đây nhất của cô nàng trong bữa tiệc sinh nhật của cha dượng.

Lisa (BLACKPINK) mới xuất hiện trong sinh nhật của bố dượng cách đây vài ngày trước

Tạo hình tóc ngắn của Lisa (BLACKPINK) rất giống với hình ảnh mà người hâm mộ bắt gặp cô tại trung tâm thương mại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Một bạn fan đã gặp em út BLACKPINK chia sẻ lại rằng: "Mình gặp Lía ở ngoài đời xinh đẹp cực lắm luôn và trong lúc bạn ấy đợi Lisa thử áo quần tại shop, nên giữ thật bình tĩnh không làm phiền Lisa, khi Lisa rời khỏi shop thì mới đăng bài ảnh chia sẻ và video khi Lisa xuất hiện tại Việt Nam".

Lisa (BLACKPINK)

Một số người hâm mộ cho rằng, khi gặp Lisa (BLACKPINK) không nên lại gần và hò hét trách làm phiền đến việc du lịch của Lisa (BLACKPINK), các bạn fan cũng nên bình tĩnh giữ khoảng cách an toàn và riêng tư cho nữ thần tượng. Trao đổi với Saoteen, phía YG từ chối trả lời về vấn đề lịch trình của nữ nghệ sĩ.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan