Lisa (BLACKPINK) hé lộ tạo hình nóng bỏng trong 3 đêm diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse

0
Một lần nữa, những tạo hình sexy, táo bạo trong 3 đêm diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse của Lisa (BLACKPINK) lại khiến khán giả xôn xao.
Lisa (BLACKPINK) biểu diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse là sự kiện khiến khán giả xôn xao nhất tuần qua. Mặc kệ những tranh cãi xoay quanh quyết định này, ngay sau khi kết thúc 3 đêm diễn tại Crazy Horse, nữ thần tượng đã tự công bố loạt tạo hình nóng bỏng, cá tính hết nấc của mình thông qua tài khoản Instagram cá nhân sở hữu 98 triệu người theo dõi.

Ngay từ khi có thông tin về sự kết hợp giữa Lisa và Crazy Horse, dư luận đã chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trong đó, nổi bật, đối chọi gay gắt nhất là: nhóm người hâm mộ ủng hộ, tin tưởng mọi lựa chọn của Lisa và phe những người phản đối, chỉ trích quyết định này.

Bên cạnh sự ủng hộ từ người hâm mộ, quyết định biểu diễn ở hộp đêm thoát y của Lisa cũng vấp phải sự phản đối của nhiều khán giả

Nếu người hâm mộ cho rằng sự hạnh phúc và vui vẻ khi được làm điều mình muốn của Lisa là quan trọng nhất thì nhiều khán giả lại thất vọng trước quyết định của nữ thần tượng. Trong vài năm trở lại đây, sự phát triển lớn mạnh của BLACKPINK nói riêng và nền giải trí Hàn Quốc nói chung là điều mà ai cũng có thể thấy. 

Đặc biệt, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng sâu rộng tầm cỡ toàn cầu với số lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Bởi vậy, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước quyết định của Lisa, hay nói đúng hơn là người ta thất vọng với cách cô nàng sử dụng sức ảnh hưởng to lớn của mình. Việc một idol trình diễn tại hộp đêm thoát y là chuyện chưa từng có trong ngành công nghiệp K-POP. Sau câu chuyện của Lisa, một số khán giả cũng bày tỏ, họ mong những thần tượng khác sẽ ý thức được sự ảnh hưởng cũng như trách nhiệm với mỗi hành động của bản thân để có thể tạo ra tác động tích cực tới người hâm mộ.

Việc Lisa trình diễn tại hộp đêm thoát y là chuyện chưa từng xảy ra trong ngành công nghiệp K-POP.

Về phía Lisa, bài đăng với caption "You're not invited" (tạm dịch: Bạn không được mời) vào ngày 23/9 cũng khiến nhiều người xôn xao khi được cho là đang thể hiện thái độ thách thức dư luận của cô nàng. Rạng sáng ngày 5/10, sau khi kết thúc 3 đêm diễn, cô nàng đã tự công bố những tạo hình nóng bỏng khi trình diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse thông qua tài khoản Instagram cá nhân sở hữu 98 triệu người theo dõi. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, nhiều khán giả vẫn thể hiện thái độ “không thể chấp nhận” về màn trình diễn của Lisa.

Tạo hình nóng bỏng được chính Lisa đăng tải trên tài khoảng Instagram cá nhân

Ống kính máy ảnh đã bắt trọn biểu cảm quyến rũ trên sân khấu của nữ thần tượng

Lisa vẫn vô cùng gợi cảm trong một phần trình diễn khác

Có thể thấy, quyến rũ và gợi cảm là những từ ngữ chính để nói về các tiết mục biểu diễn của cô nàng em út BLACKPINK

Trang phục sexy hết nấc cùng những sân khấu trình diễn táo bạo hết cỡ là điều Lisa chưa từng làm trước đây khi hoạt động cùng BLACKPINK

Tạo hình mới lạ của Lisa cũng khiến người hâm mộ chú ý

Mặc kệ những khen chê xoay quanh những trang phục nóng bỏng đã tung ra trước đó, hình ảnh trưởng thành, kín đáo của Lisa là tạo hình nhận được đánh giá tốt nhất từ khán giả

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan