Lisa (BLACKPINK) trở về Hàn Quốc sau show Crazy Horse: Độ nổi tiếng giảm mạnh, không có ai chào đón

0
Mới đây, em út của nhóm BLACKPINK đã quay trở lại Hàn Quốc sau chuỗi đêm diễn gây tranh cãi tại hộp đêm Paris.
Ngày 11/10, Lisa (BLACKPINK) trở về Hàn quốc sau chuỗi đêm diễn tại hộp đêm Crazy Horse. Sau đêm diễn, thành viên BLACKPINK đã gây ra nhiều cuộc tranh cãi và thảo luận khác nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất là khi trở về Hàn Quốc, độ nổi tiếng của em út BLACKPINK có sự thay đổi đáng kể. Sự thay đổi này càng thể hiện rõ hơn trong cách đối xử của fan với Lisa(BLACKPINK) khi người hâm mộ đều vây quanh xin chữ ký của các thành viên khác trong nhóm như Jennie, Jisoo hay Rosé, thì Lisa (BLACKPINK) dường như đã bị lãng quên. 

Lisa (BLACKPINK) xuất hiện đơn giản và kín đáo tại sân bay

Tại sân bay Hàn Quốc, Lisa(BLACKPINK) xuất hiện trong bộ trang phục màu trắng giản dị và kín đáo, thể hiện phong cách hoàn toàn khác so với vẻ sexy trong đêm diễn tại Paris của mình. Được biết, lần này Lisa(BLACKPINK) trở về Hàn Quốc để tham gia sự kiện của một thương hiệu nào đó. Trong khoảng thời gian đặc biệt này, Lisa đã thực hiện các biện pháp bảo vệ rất tốt, không chỉ đeo khẩu trang mà còn hạn chế tiếp xúc với người khác.

Xuất hiện tại sân bay nhưng lại không có người hâm mộ nào ra đón Lisa (BLACKPINK)

Điều gây chú ý là, tại sân bay Hàn Quốc không có quá nhiều người hâm mộ tới đón Lisa (BLACKPINK), trong khi những thành viên khác trong nhóm lại được chào đón rất nồng nhiệt. Lisa dường như bị lãng quên, cô không được nhiều người hâm mộ đón tại sân bay. Thậm chí còn có tin tức cho rằng Lisa (BLACKPINK) đã khóc vì điều này.
 
Các chị em cùng nhóm BLACKPINK lại rất được chào đón rất nồng nhiệt

Sự tương phản rõ rệt này đã làm dấy lên cuộc thảo luận rộng rãi, có thể sau chuỗi đêm diễn tại hộp đêm Paris phong cách biểu diễn của em út BLACKPINK đã khiến cho một số người hâm mộ nghi ngờ và không hài lòng. Hình ảnh của cô ít nhiều đã bị ảnh hưởng sau vụ việc này.

Hình ảnh của Lisa (BLACKPINK) bị ảnh hưởng ít nhiều sau đêm diễn ở Paris

Không thể phủ nhận Lisa của BLACKPINK luôn là một trong những thần tượng được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và Châu Á. Tuy nhiên, kể từ khi tham gia hộp đêm nổi tiếng "Crazy Horse" ở Paris, Pháp, độ nổi tiếng của cô đã giảm sút rõ rệt, đặc biệt là ở châu Á, sự thay đổi này trở nên đặc biệt rõ ràng. Sự suy giảm mức độ nổi tiếng của Lisa(BLACKPINK) tại Hàn Quốc không chỉ là vấn đề đơn giản mà còn phản ánh sự phức tạp của văn hóa K-pop và văn hóa của người hâm mộ.

Trải qua sự việc này, những người nổi tiếng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố khác nhau khi đứng trước sự lựa chọn làm mới hình ảnh của bản thân và phản ứng của người hâm mộ. Hy vọng Lisa(BLACKPINK) có thể vượt qua khó khăn trong giai đoạn này và tiếp tục thành công trên con đường mình đã chọn.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan