'MIRACULOUS' - Bay lên tựa như cánh lông vũ, hành trình tìm kiếm bản ngã của sinh viên trường Báo

0
Tối ngày 18/10, bộ ảnh viral “Miraculous” chính thức ra mắt trên fanpage Wings Up 2023: LEVIOSA. Với phong cách chụp huyền bí cùng thông điệp ý nghĩa, bộ ảnh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên.
Wings Up là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Xã hội học và Phát triển - Học viện Báo chívà Tuyên Truyền. Tiếp nối thành công 5 năm liên tiếp, năm nay chương trình đã chính thức trở lại mang tên Wings Up 2023: LEVIOSA hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn tân sinh viên những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc hành trình mới của mình.

“Miraculous” là sự kết hợp của những gam màu sáng, tối đan xen và được lấy cảm hứng từ chiếc cánh lôngvũ trong tác phẩm kinh điển “Harry Potter”. Trong câuchuyện, câu thần chú Wingardium Leviosa có thể khiếnthực thể bay lên biểu tượng cho sự bay bổng, tự do. Với ý nghĩa đó, bộ ảnh viral đã thành công xây dựng hành trình tìm kiếm bản ngã của chính mình tựa như cánh lông vũ nhỏ bé tự do, tự tại bay đến nơi mình thuộc về.


Bộ ảnh “Miraculous” đầy công phu và tâm huyết gửi tặng các “tân binh” K43.

Trong mỗi thời điểm đặt chân đến vùng đất mới, chúngta như khoác trên mình bộ váy trắng tinh khôi thậtngây thơ, non nớt. Trước mắt ngập tràn những điềumới mẻ đang chờ đón phía trước, nhưng thật lạ khi bước vào không gian ấy, bản thân cảm thấy cô đơn và lạc lõng.
 
Khi đặt chân đến vùng đất mới, ta tự hỏi: "Liệu mình có thuộc về nơi đây ?"

Trước ánh sáng lạnh lẽo, tưởng như chỉ cần bản thân lạc quan, tích cực sẽ vượt qua nó thật dễ dàng. Nhưng có lẽ vẫn còn đó cảm giác ngột ngạt như bị đè nặng bởi một áp lực vô hình…

 "Chìm dần vào bóng tối, tâm trí ta bị trói chặt"

Cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mìnhnhưng khi nghĩ rằng ta đã tìm đúng đường, thì cảmgiác lạc lối, vô vọng lại xuất hiện. Thật tốt nếu trở thành cánh lông vũ nhẹ nhàng, tự do bay theo gió.
 
"Mình ước được là cánh lông vũ bay bổng, tự do"

Nghĩ suy ấy cứ ngày càng lớn dần lên và bị cuộc đời trói chặt không thể thoát ra. Với hình ảnh những chiếc cánh lông vũ bay lên, đã đến lúc ta phải đi tìm ra bản ngã của chính mình.

“Hình ảnh cánh lông vũ như khát vọng tìm kiếm bản ngã được xuyên suốt trong toàn bộ bộ ảnh”

Điểm cuối của chặng hành trình chúng ta sẽ chính là chiếc la bàn định hướng cuộc đời mình tự do, tự tại, không sợ lạc lối. Hiểu rõ bản thân, dù bước nhanh hay chậm, tương lai tươi sáng vẫn đón chờ ta ở phía trước.

“Kết thúc cuộc hành trình ta hạnh phúc khiđược là chính mình”

Sau sự thành công của “Miraculous” vẫn còn rất nhiềuhoạt động thú vị khác sẽ được diễn ra. Đặc biệt là đêm đại nhạc hội diễn ra vào ngày 26/10, hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc dành tặng cho các bạn tân sinh viên khóa 43.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan