Nghệ sĩ Gen Z khuấy đảo Đêm nhạc LEVIOSA, Phúc Du tái hiện bản hit Bánh mì

0
Tối 26/10, đêm nhạc LEVIOSA đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt đốt cháy sân khấu Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là chặng cuối trong chuỗi sự kiện chào tân của Wings Up 2023, nơi các bạn sinh viên được đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.
Wings Up là sự kiện chào tân thường niên của khoa Xã hội học & Phát triển, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối thành công 5 năm liên tiếp, năm nay chương trình đã trở lại mang tên Wings Up 2023: LEVIOSA để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí các bạn tân sinh viên.

Wings Up 2023 khép lại chuỗi sự kiện với Đêm Đại nhạc hội đầy sôi động

Đêm Đại nhạc hội được chuẩn bị công phu, tỉ mỉ cả về hình thức lẫn nội dung trong từng tiết mục. Bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt gồm: cô nàng ca sĩ gen Z Lena, bộ đôi ca sĩ Bon Nghiêm và 14 Casper, rapper Phúc Du khuấy động không khí thánh đường Học viện.

Những tiết mục ấn tượng thu hút các bạn sinh viên

Mở đầu là sự xuất hiện của ca sĩ Lena với năng lượng trẻ trung, gương mặt xinh xắn. Cô không chỉ được khán giả biết đến với vai trò diễn viên mà còn được yêu quý bởi giọng hát đầy ngọt ngào. Lena thể hiện ba ca khúc “Ôi tình yêu thật điên”, “Quá trễ quay đầu”, “Say” chiếm trọn trái tim các “tân pháp sư”. Trước khi ra về, để đáp lại tình cảm của đông đảo sinh viên, nữ ca sĩ cũng đã nán lại check-in, lưu giữ kỉ niệm cùng với mọi người.

Lena khiến các bạn sinh viên “say” trước vẻ đẹp ngọt ngào

Mang sự bình yên đến với Wings Up 2023: LEVIOSA, “cặp bài trùng” 14 Casper và Bon Nghiêm xuất hiện với giọng hát được ví như mùa thu Hà Nội. Tại sân khấu hội trường C, bộ đôi tái hiện ba ca khúc “Một đời”, “Bao tiền một mớ bình yên”, “Có ai ở đây không” chữa lành tâm hồn các tân binh khóa 43. Với giai điệu sâu lắng, đầy cảm xúc, phần trình diễn của hai chàng trai Gen Z đã tạo nên bầu trời đêm đầy sao với những ánh đèn flash lấp lánh.

Khán giả đắm chìm trong giọng ca sâu lắng của bộ đôi Bon Nghiêm và 14 Casper

Khép lại đêm nhạc với sự góp mặt của “con trai bà bán bánh mì” Phúc Du khiến không khí hội trường C “nóng” hơn bao giờ hết. Phúc Du đáp lại sự mong chờ của các tân sinh viên bằng những bài nhạc hit đã làm nên tên tuổi của mình như: “Replay trên con guây”, “Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì”, “Từ chối anh nhẹ nhàng thôi”,…Nam rapper thăng hoa trong các màn trình diễn trước sự cổ vũ hết mình của đông đảo khán giả, cả hội trường chìm đắm trong không gian đầy sôi động.

Phúc Du bày tỏ niềm hạnh phúc khi đem những ca khúc của mình tới các bạn sinh viên. Nam rapper chia sẻ: “Các bạn làm cho không khí tại hội trường thật sự bùng nổ, mình hy vọng sẽ gặp lại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào một ngày gần nhất”.

 Phúc Du khuấy động sân khấu với những màn ca khúc “hit”

Chia sẻ về sức nóng tại hội trường C, bạn Thu Thảo - sinh viên khóa 43 cho biết: “Mình đã vô cùng hào hứng ngay khi Wings Up công bố dàn khách mời năm nay. Sự xuất hiện của của những vị khách đặc biệt khiến đêm nhạc bùng nổ, những màn thể hiện chuyên nghiệp, những gương mặt sáng sân khấu , tất cả đã làm nên một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng trong lòng mình”.

Wings Up 2023 đã trải qua chặng đường gần 2 tháng với nhiều chuỗi hoạt động ý nghĩa. Đêm nhạc cảm xúc LEVIOSA như một lời chúc trọn vẹn từ tất cả các thành viên thực hiện chương trình tới tân sinh viên của khoa Xã hội học & Phát triển. Qua sự kiện, Ban Tổ chức hy vọng các tân pháp sư sẽ luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất và có nhiều kỷ niệm khó quên trong hành trình 4 năm thanh xuân tại ngôi trường này.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan