Lệ Quyên và Hồng Nhung là hai 'mảnh ghép' cuối cùng của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023'

0
Sau nhiều lần công bố, 30 nữ nghệ sĩ góp mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức lộ diện đầy đủ. Đáng chú ý, hai “chị đẹp” cuối cùng xác nhận tham gia chương trình chính là bộ đôi “chị đại” đình đám của làng nhạc Việt: ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Hồng Nhung.

Lệ Quyên lần đầu tiên trở thành “thí sinh” của một chương trình truyền hình thực tế

Lệ Quyên sinh năm 1981 tại Hà Nội. Cô là một trong số những giọng ca nữ gây ấn tượng mạnh với khán giả bên cạnh những tên tuổi đình đám như: Mỹ Linh, Thu Phương, Như Quỳnh,... Nhắc tới Lệ Quyên, khán giả sẽ nhớ ngay đến chất giọng trầm đặc trưng và lối trình diễn sang trọng, thu hút. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Lệ Quyên đã có nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng và đi sâu vào trái tim công chúng cả nước như: Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Phút giây hạnh phúc,... Chinh phục khán giả bằng dòng nhạc nhẹ từ khi chính thức khởi nghiệp cho tới nay, Lệ Quyên được ưu ái gọi là “Nữ hoàng phòng trà” tại Việt Nam.

Sau nhiều năm hoạt động, Lệ Quyên khẳng định vị thế cùng sức ảnh hưởng của bản thân khi được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà" tại Việt Nam

Là một trong hai cái tên cuối cùng được công bố, Lệ Quyên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tham gia so tài tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ góp mặt tại một chương trình truyền hình thực tế trong suốt sự nghiệp của mình. Đáng chú ý nhất phải kể đến việc Lệ Quyên xuất hiện tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng với tư cách là thí sinh chứ không phải là huấn luyện viên hay giám khảo. Đây là lần đầu tiên “Nữ hoàng phòng trà” trở thành thí sinh của một chương trình thực tế về tài năng ca hát và biểu diễn.

Lệ Quyên chia sẻ, trước đây cô thấy sợ sự khốc liệt lẫn áp lực từ những cuộc thi nhưng khi quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, nữ ca sĩ cảm thấy đây thời điểm cô đủ trưởng thành và tự tin để đối mặt với những lo lắng của chính mình.

Tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên lần đầu trở thành thí sinh khi xuất hiện tại một chương trình truyền hình thực tế về ca hát và biểu diễn

“Nếu ở thời điểm này, tôi làm ban giám khảo hay ban cố vấn là chuyện rất bình thường, tôi phải làm người chơi thì mới vui” - Lệ Quyên nói. Giọng ca Giấc mơ có thật cho hay đã suy nhiều tháng liền mới quyết định đồng ý tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cô xem kỹ format chương trình và cân đo đong đếm quỹ thời gian của bản thân có đủ đáp ứng để tham gia hay không. Lệ Quyên nói thêm, nếu đã nhận lời góp mặt ở chương trình với tư cách người chơi, cô sẽ quyết tâm và thể hiện hết mình, “chơi tới nơi tới chốn”.

Ngoài thế mạnh về khả năng ca hát, Lệ Quyên cho biết cô cũng sẽ không ngại thể hiện những sở đoản khác của bản thân trong chương trình. Nữ ca sĩ tin rằng, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ là nơi giúp cô có cơ hội lưu giữ kỷ niệm tuyệt vời cùng các chị em đồng nghiệp và mang đến những tiết mục biểu diễn thú vị cho khán giả.

Hồng Nhung: “Trong 30 chị đẹp của chương trình tôi là người lép vế nhất…”

Cùng với Lệ Quyên, Hồng Nhung chính thức xác nhận tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Sự có mặt của cô cùng với Mỹ Linh, Thu Phương và Lệ Quyên chính thức tạo nên “Bộ Tứ Chị Đại” sở hữu giọng hát khủng của chương trình.

Là một ca sĩ nổi tiếng với thâm niên hoạt động nghệ thuật đáng nể kéo dài gần 40 năm, sự xuất hiện của Hồng Nhung tại một chương trình truyền hình thực tế về tài năng ca hát, biểu diễn khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Với thế mạnh về giọng hát cùng kỹ thuật thanh nhạc cực đỉnh, Hồng Nhung khiến khán giả kỳ vọng sẽ đem đến những màn trình diễn xuất sắc khi tham gia chương trình

Nói về quyết định đặc biệt này, Hồng Nhung cho hay đã lâu cô không tham gia vào những chương trình truyền hình, đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế. Cho đến khi gặp gỡ và trò chuyện những người sản xuất chương trình, cô đã bị thuyết phục trước tâm huyết và sự hy vọng tạo nên một chương trình bùng nổ ở họ nên đã nhận lời tham gia.

“Trong 30 chị đẹp của chương trình tôi là người lép vế nhất thứ nhất vì tôi thấp bé nhẹ cân thứ hai tôi là người nhiều tuổi nhất” - Hồng Nhung nói. Song, nói thêm về lý do quyết định tham gia chương trình, Hồng Nhung khẳng định rất yêu thích thông điệp mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang lại cho những người phụ nữ Việt Nam nói chung và bản thân cô nói riêng. Chương trình không chỉ mang đến năng lượng tích cực và sự cổ vũ, khích lệ giúp phụ nữ thêm tự tin mà còn tạo nhiều giá trị nhân văn khác. Bởi nếu muốn cống hiến những phần trình diễn mãn nhãn nhất cho người xem, cô và các thành viên khác phải có sự liên kết lẫn đoàn kết về cả suy nghĩ lẫn mục tiêu chung. Với cô đó là giá trị nhân văn mà chương trình mang đến cho người tham gia lẫn khán giả.

Với Hồng Nhung, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng không chỉ đơn giản là nơi các nữ nghệ sĩ cùng so tài mà chương trình còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa và nhân văn tới phụ nữ 

Nữ ca sĩ cho biết thêm, điều đặc biệt của chương trình là đem đến những thử thách buộc phải dũng cảm mới có thể vượt qua được cho những người đã thành danh trong lĩnh vực của họ. “Bản thân tôi là người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, tôi tin rằng tôi có thể mang đến những bài học thú vị cho những ‘Chị Đẹp’ nhỏ tuổi hơn. Bên cạnh đó, tôi nghĩ tôi sẽ học được ở họ nhiều khác. Biết đâu những năng lượng trẻ của họ sẽ ảnh hưởng tích cực đến tôi” - giọng ca Em ơi Hà Nội phố nói.

Cuối cùng, 30 người chơi tham gia chương trình đã chính thức lộ diện. Mỗi “chị đẹp” là một bông hoa sở hữu màu sắc và mùi hương riêng biệt. Khi những bông hoa cùng hợp lại tạo thành khu vườn trăm hoa đua nở rực rỡ mang tên Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Chắc chắn, khán giả sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức các tiết mục trình diễn thú vị, bất ngờ đến từ những chị đẹp “có đỏ, có thơm” của chương trình.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan