Quang Anh Rhyder cùng DG House quẩy hết mình tại nhạc hội Spotlight 2023

0
Tối ngày 10/10, Quang Anh Rhyder cùng 2 chàng trai trẻ tuổi Coolkid, YoungBan đến từ DG House xuất hiện tại đêm Đại nhạc hội Spotlight 2023: The Dreamy Land với vai trò khách mời. Bộ ba mang loạt ca khúc “hot” khuấy động bầu không khí, chinh phục trái tim các bạn sinh viên.
Đêm Đại nhạc hội Spotlight 2023 diễn ra tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã kết thúc thành công, để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí các bạn sinh viên. Đặc biệt, sự góp mặt của dàn khách mời gồm: Khải, Pay, Rhyder, Trung Quân, Coolkid, YoungBan, DJ Zwaylo đã khiến bữa tiệc âm nhạc trở nên sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Đêm Đại nhạc hội diễn ra với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên. (Ảnh: Ban Tổ chức Spotlight 2023)

Tiếp nối những tiết mục được dàn dựng công phu của các bạn sinh viên, sự xuất hiện của Rhyder và DG House khiến thánh đường Báo chí đứng ngồi không yên. Đều là những cái tên mới trong làng rapper nhưng đến với sân khấu Học viện, những màn biểu diễn chuyên nghiệp cùng ngoại hình sáng sân khấu, bộ ba đã mang lại một làn gió mới, làm bùng nổ không khí xứ sở nhiệm màu “The Dreamy Land”.

Các tiết mục được đầu tư từ hình ảnh cho đến âm thanh. (Ảnh: Ban Tổ chức Spotlight 2023)

Đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên, Rhyder và DG House đã thể hiện hoạt ca khúc từng làm mưa gió trên mạng xã hội như “Chịu thua”, “Sau cơn mưa”, “Hãy để anh”. Với màn trình diễn live cực đỉnh đã mang đến liên hoàn “cú nổ” lớn khiến khán giả Học viện Báo chí và Tuyên truyền đứng ngồi không yên.

Sự xuất hiện của ba chàng trai khiến hội trường C bùng nổ
 
Quẩy hết mình cùng các nam rapper tại đêm diễn, bạn Lê Thủy (sinh viên khóa 43) chia sẻ: “Mình hào hứng ngay khi Spotlight công bố sự góp mặt của Rhyder cùng Coolkid và YoungBan trong Đêm nhạc, chỉ với ca khúc đầu tiên các anh đã khiến hội trường C cháy hơn bao giờ hết. Nghe nhạc của các anh nhiều nhưng đây là lần đầu nghe bộ ba này hát live, mình thấy ổn quá ấy chứ”.
 
Khoảnh khắc khó quên trong đêm Đại nhạc hội

Đặc biệt, bộ đôi Coolkid và YoungBan mang ca khúc “MD Anniversary” đến Thánh đường Học viện. Đây là ca khúc mới ra mắt vào lúc 22h ngày 10/10 được 2 chàng trai thể hiện trực tiếp trên sân khấu hội trường C.

Ca khúc “MD Anniversary” làm bùng nổ không khí Đại nhạc hội. (Ảnh: Ban Tổ chức Spotlight 2023)

Spotlight 2023: The Dreamy Land đã trải qua chặng đường hơn 2 tháng với chuỗi hoạt động ý nghĩa. Đêm Đại nhạc hội kết thúc đầy cảm xúc với những kỷ niệm khó quên. Đây không chỉ đơn thuần là bữa tiệc âm nhạc mà còn là cơ hội giúp tân sinh viên hòa nhập với môi trường mới, làm quen với những người bạn và khởi đầu cho năm học mới đầy thành công.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan