Hot TikToker Quỳnh Trương: 'TikTok là bệ phóng giúp tôi làm được nhiều việc hơn trong cuộc sống'

0
Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách thân thiện, nữ Tiktoker Quỳnh Trương nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng. Cô nàng luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để khẳng định tài năng của mình.
Người dùng TikTok hẳn không còn xa lạ với cái tên Quỳnh Trương. Nữ TikToker sinh năm 2002, đến từ Nghệ An, hiện đang theo học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Quỳnh Trương sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Các clip của cô nàng xoay quanh nội dung mukbang các món ăn hay chia sẻ các tips chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Quỳnh Trương được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Mĩ nữ Mukbang”. Hiện kênh TikTok của cô nàng sở hữu 1,7 triệu followers và hơn 32,8 triệu lượt yêu thích cùng nhiều clip triệu view.

Nữ TikToker xinh đẹp Quỳnh Trương

Hãy cùng SaoTeen lắng nghe những chia sẻ của nữ TikToker Quỳnh Trương về công việc sáng tạo nội dung trên Tiktok của cô nàng nhé!

Chào Quỳnh, đầu tiên thì bạn hãy chia sẻ cho khán giả biết về cơ duyên đưa bạn đến với TikTok không?

Quỳnh đến với content ăn uống nó như một cái duyên ấy, trước Quỳnh quay Tiktok vui vui thôi nhưng từ một clip ăn Dookki, Quỳnh thấy khá nhiều bạn comment rằng rất thích nhìn mình ăn, từ đó Quỳnh đã có ý tưởng sản xuất thêm nhiều clip ăn uống hơn.

#000
Kênh TikTok của Quỳnh Trương

Trên hành trình làm một người sáng tạo nội dung trên TikTok thì Quỳnh đã có những khó khăn (thuận lợi) gì?

Công việc nào cũng có 2 mặt, có khó khăn và cả thuận lợi. Đến thời điểm hiện tại mình nghĩ là mọi khó khăn trong công việc này mà mình từng trải qua đều có lý do, nó giúp mình trưởng thành hơn và mình hi vọng mọi người sẽ đón nhận những clip của mình một cách tích cực nhất. Dù sao thì mỗi clip cũng là công sức của mình lên kịch bản, quay video, edit, cũng như việc trao đổi với brand để đạt được hiệu quả nhất.

Tại sao chị lại chọn mukbang làm content xuyên suốt cho kênh của mình?

Content ăn uống đã giúp mình được nhiều người biết đến hơn, cũng tạo cho mình một nguồn thu nhập ổn định. Đó cũng là 2 lý do chính mà mình đã làm content đó xuyên suốt thời gian qua. Dù có những bình luận trái chiều nhưng mình vẫn luôn cố gắng lắng nghe và sửa đổi theo cách của mình.

Được nhiều người gọi là “mĩ nữ mukbang”, Quỳnh có suy nghĩ gì?

Thực ra thì nhiều người khen mình xinh chứ cái danh “mĩ nữ mukbang" là các chị nhà báo đã ưu ái gọi Quỳnh thế thôi. Được khen thì ai cũng vui mà đúng không? Cảm ơn và biết mọi người rất nhiều!

Cô nàng xinh đẹp trong mỗi khung hình

Nhiều người thắc mắc, dù làm video mukbang thường xuyên nhưng Quỳnh vẫn có một vóc dáng đẹp, bạn có thể chia sẻ bí quyết không?

Mình ăn uống và kết hợp tập luyện rất nhiều để giữ dáng. Ngoài những ngày mukbang thì mình có detox cơ thể và ăn uống lành mạnh hơn. Mỗi bữa ăn mà mình quay ý thường thì mình không ăn hết đâu, trên clip quay bao nhiêu thì mình ăn bấy nhiêu, cũng không nhiều lắm đâu. Bảo là thế nhưng từ lúc mukbang mình đã tăng gần 5kg, cơ thể đỡ ốm mà khoẻ hơn.
 
Nữ TikToker sở hữu vóc dáng đẹp khiến hội chị em mê mệt

Có nhiều người nghi vấn các video của Quỳnh là cắt ghép và chỉ nhai chứ không nuốt thức ăn, bạn giải thích như thế nào?

Bình luận toxic thì rất nhiều nhưng mình biết mình ăn như nào nên mình cũng không trả lời. Như mình nói ở trên thì nhìn trên video nghĩ là nhiều nhưng thực ra không nhiều lắm đâu ý. Hằng ngày ai cũng phải ăn mà đúng không? Mình chỉ khác mọi người là mình quay lại rồi up lên thui. Mình ăn không nhả nhá, đừng nói mình thế tội mình.

Cũng có người cho rằng, hình ảnh lung linh, xinh đẹp trên các video trên Tiktok là nhờ app, Quỳnh nghĩ như thế nào về điều này?

Ôi cái này mình đồng ý nha do app cả đấy!(cười) Lên mạng phải đẹp nha.

Hình ảnh đời thường của cô nàng

Quỳnh có thể chia sẻ một chút về định hướng, mục tiêu đặt ra trong tương lai không?

Ban đầu mình không có ý định sẽ làm sáng tạo nội dung full time, vì mình còn đang đi học nữa. Bây giờ thì mình cũng nghĩ thế, mình nghĩ Tiktok sẽ là một bệ phóng để giúp mình làm được nhiều việc hơn trong cuộc sống.

Sắp tới, Quỳnh sẽ có những dự án mới nào?

Sắp tới, mình sẽ thử thách bản thân trong công việc Livestream collab với các nhãn hàng và kinh doanh nữa. Mọi người ủng hộ mình nhé!

Quỳnh có lời nào muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ để giúp họ có một cơ thể khoẻ mạnh và một vóc dáng đẹp không?

Mình không phải người khoẻ nhất cũng không phải người đẹp nhất, nhưng mình vẫn muốn khuyên các bạn trẻ hãy sinh hoạt, ăn uống đúng giờ và đủ chất. Có sức khoẻ mới cày cuốc được nè!

Quỳnh Trương lan tỏa lối sống tích cực đến các bạn trẻ

Cảm ơn Quỳnh Trương vì những chia sẻ vừa rồi. Chúc Quỳnh sẽ luôn xinh đẹp, tự tin và gặt hái được nhiều thành công trong các dự định sắp tới!
Tags: hot TikToker

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan