Suzy 'bật mode idol' tỏa sáng lấp lánh trên sân khấu trong phim 'Doona!'

0
Kể từ lần comeback vào năm 2018, đã rất lâu rồi khán giả mới được thấy Suzy xuất hiện trên trân khấu với tư cách là một idol. Mới đây, những hình ảnh Suzy biểu diễn trên sân khấu trong loạt ảnh tĩnh được Netflix công bố đã khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi, xao xuyến về thời kỳ còn hoạt động với tư cách là idol của cô nàng.

Debut và hoạt động trong nhóm nhạc nữ 4 thành viên mang tên Miss A, Suzy gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ vẻ ngoài xinh xắn và tính cách đáng yêu của mình. Là nhóm nhạc dưới trướng JYP - công ty nổi tiếng là mát tay trong việc đào tạo những nhóm nhạc nữ, Miss A nhanh chóng nổi lên ngay từ khi xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc với ca khúc “Bad girl, good girl”. Sau đó, nhóm nhạc 4 thành viên tiếp tục ghi điểm với khán giả nhờ khả năng duy trì phong độ ổn định qua mỗi bài hát, mỗi sân khấu của nhóm. Cứ ngỡ Miss A sẽ tiếp tục viết lên trang sử riêng của mình cùng nhau thật lâu nhưng chỉ sau 7 năm hoạt động, Jia và Min quyết định không tái ký cùng công ty chủ quản JYP. Miss A tan rã trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ với thông báo ngắn gọn từ công ty: "Nhóm nhạc Miss A của công ty chúng tôi đã tan rã".

"Only you" là ca khúc cuối cùng của Miss A

Sau khi tan rã, mỗi thành viên đều tìm kiếm cơ hội phát triển mới cho riêng mình. Trong đó, Suzy - thành viên từng đảm nhận vị trí visual và giọng ca chính của Miss A là được chú ý hơn cả. Với mức nổi tiếng khủng của mình, cô nàng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ ở trong lẫn ngoài nước. Nhan sắc trong trẻo, thanh thuần của Suzy được khán giả Hàn Quốc công nhận và ưu ái tới mức đặt cho biệt danh “Tình đầu quốc dân”.

Vượt xa sức ảnh hưởng của một idol bình thường, Suzy được công chúng Hàn Quốc ưu ái hết mực khi đặt cho cô nàng biệt danh "Tình đầu quốc dân"

Mặc dù chỉ xuất hiện với tư cách là diễn viên và MC trong những năm gần đây, thế nhưng, hình ảnh idol Suzy biểu diễn trên sân khấu vẫn khiến khán giả thương nhớ khôn nguôi. Mới đây, người hâm mộ đã được dịp phấn khích khi chứng kiến idol Suzy xuất hiện lại trên khấu thông qua loạt ảnh tĩnh được Netflix đăng tải. Được biết, đây là hình ảnh về vai diễn của cô nàng trong tác phẩm mới mang tên “Doona!”. Trong phim, Suzy sẽ hóa thân thành một nữ thần tượng K-POP đã giải nghệ và có quan hệ tình cảm lãng mạn với một sinh viên đại học bình thường Won Jun do nam diễn viên Yang Se Jong thủ vai.


Idol Suzy xuất hiện trên sân khấu với tạo hình xinh đẹp và sành điệu

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới có thể chứng kiến idol Suzy tỏa sáng lấp lánh trên sân khấu âm nhạc

Được biết, để bảo đảm độ chân thực cho bộ phim 'Doona", ekip sản xuất đã xin phép quay sân khấu biểu diễn trực tiếp của Suzy tại KCON - sự kiện âm nhạc được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 5 năm nay.

Nhan sắc của Suzy trong loạt ảnh mới được Netflix công bố thu về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả

Để đem đến những tiết mục biểu diễn tốt nhất cho khán giả thì dù là Suzy hay idol Doona đều phải cố gắng tập luyện chăm chỉ

Nétflix cũng hé lộ hình ảnh của Suzy tại phòng tập nhảy - nơi sản sinh ra những vũ đạo thần sầu của các thần tượng K-POP

#000
Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước độ tỉ mỉ của bộ phim khi ekip sản xuất đặc biệt chuẩn bị một bộ sưu tập card bo góc giống y hệt các idol ngoài đời thực cho nhân vật Doona do Suzy thủ vai

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan