Tài tử Lee Je Hoon nhập viện cấp cứu ngay trong đêm

0
Mới đây, nam tài tử Lee Je Hoon phải nhập viện ngay trong đêm để phẫu thuật.
Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Je Hoon, người được khán giả yêu mến nhờ loạt phim "Taxi Driver", mới đây đã được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật do viêm đại tràng thiếu máu cục bộ đột ngột!

Nam diễn viên Lee Je Hoon phải nhập viện vì viêm đại tràng thiếu máu cục bộ

Ngày 2 tháng 10, công ty quản lý COMPANY ON của nam diễn viên tiết lộ: "Lee Je Hoon đã đến bệnh viện vào đêm ngày 1 tháng 10 do bị đau bụng dữ dội và được chẩn đoán mắc bệnh viêm đại tràng thiếu máu cục bộ. Anh ấy đã được phẫu thuật cấp cứu sớm tối cùng ngày. Rất may ca phẫu thuật đã thành công, Lee Je Hoon đã hồi phục tốt sau ca phẫu thuật.

Hy vọng nam diễn viên sẽ sớm bình phục 

Liên hoan phim quốc tế Busan, sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng này, cũng thông báo rằng Lee Je Hoon sẽ không xuất hiện tại liên hoan vì lý do sức khỏe. Thông tin ngay khi vừa xuất hiện đã ngay lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên mạng. Ngoài gửi lời chúc sức khoẻ đến Lee Je Hoon, đông đảo cư dân mạng cũng tỏ ra tiếc nuối vì anh không thể cùng nhau tổ chức khai mạc Liên hoan phim Busan với nữ diễn viên Park Eun Bin.

Liên hoan phim quốc tế Busan công bố Lee Je Hoon và Park Eun Bin làm MC 

Cách đây vài ngày, Liên hoan phim Busan đã chính thức thông báo hai diễn viên Lee Je Hoon và Park Eun Bin sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình khai mạc Liên hoan phim Busan lần thứ 28, khiến đông đảo người hâm mộ của cả hai phải reo hò.

Hai diễn viên đã hợp tác với nhau trong nhiều tác phẩm

Lee Je Hoon và Park Eun Bin hợp tác trong bộ phim truyền hình "Cánh cửa bí mật" vào năm 2014. Khi đó, họ đóng vai một cặp đôi trong bộ phim, diễn xuất của cả hai đã giành được tình cảm của nhiều khán giả và họ đã được được cư dân mạng gọi là "cặp đôi màn ảnh". Trong những năm gần đây, cả hai đã trở thành một trong những nam nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc qua các vai diễn trong Taxi Driver và Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo. Vì vậy, lần này họ tái hợp sau 9 năm, đông đảo người hâm mộ cũng như fan của bộ phim đã đến cổ vũ và bày tỏ sự kỳ vọng lớn vào việc cả hai sẽ hợp tác trong một bộ phim khác.

Ngoài ra nam diễn viên Lee Je Hoon cũng không thể tham gia Buil Film Awards 2023

Thật đáng tiếc khi mọi chuyện đã đến hồi kết, Lee Je Hoon lại bỏ lỡ sự kiện do bị viêm đại tràng thiếu máu cục bộ đột ngột khiến người ta cảm thấy số phận thật trớ trêu

Ngoài ra, Lee Je Hoon không thể tham dự Buil Film Awards 2023 vào ngày 5/10.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan