Tập 9 The New Mentor: Thanh Hằng khiến Dược sĩ Tiến điêu đứng vì câu nói về 'luật nhân quả'

0
Mở đầu tập 9, Pông Chuẩn team Super Mentor Lan Khuê, Lâm Châu team Super Mentor Hồ Ngọc Hà và Hương Giang team Super Mentor Hương Giang đã xuất sắc chiến thắng tại khu vực Đào tạo.

Pông Chuẩn team Super Mentor Lan Khuê, Lâm Châu team Super Mentor Hồ Ngọc Hà và Hương Giang team Super Mentor Hương Giang

Đây là lần đầu tiên ba người mẫu kết hợp với nhau trở thành một team tại Comprehensive Area.

Tại Comprehensive Area tập 9, Lâm Châu đã thể hiện được tư duy, sự nhạy bén và kỹ năng Mentoring của mình khi thực hiện thử thách hóa thân thành nhân vật trong phòng thí nghiệm để thực hiện bộ ảnh "The Future Science" trong BST "The Legacy Of The New Mentor 2023".

Lâm Châu đã xuất sắc trở thành đại sứ thương hiệu VIVANT SKINCARE

Với màn thể hiện của mình, Lâm Châu đã xuất sắc nhận được hợp đồng trở thành Đại sứ của thương hiệu Vivant Skincare với trị giá 300.000.000 VND.

Tại Khu vực chứng minh thực lực, team Super Mentor Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách thực hiện video quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam mang tính thời trang thông qua sự tương phản giữa bối cảnh với tạo hình của người mẫu.

Team Super Mentor Hồ Ngọc Hà đã xuất sắc giành chiến thắng

Team Super Mentor Hồ Ngọc Hà thực hiện Video món "Nem Công Chả Phụng" với sự hỗ trợ của 2 khách mời đặc biệt là Super Judge Nong Poy và người mẫu Sabina. Qua 9 tập phát sóng, đây là chiến thắng thứ 4 của Super Mentor Hồ Ngọc Hà tại chương trình. Và cô cũng là Super Mentor giành chiến thắng nhiều nhất tại The New Mentor mùa đầu tiên.

Với chiến thắng của team Hồ Ngọc Hà, Lâm Châu là New Mentor được bước vào vòng loại cùng Super Mentor thực hiện nhiệm vụ khó khăn nhất của mỗi tập.

Lâm Châu giữ được sự tự tin và thể hiện tốt bản lĩnh của một Mentor trong phòng loại

Người mẫu trong phòng loại trừ

Sau những đắn đo, Lâm Châu đưa ra quyết định loại Tường Vân team Super Mentor Thanh Hằng. Lâm Châu đưa ra tiêu chí cần thiết của New Mentor là có thể " lead team, lãnh đạo, lắng nghe, truyền cảm hứng cho người khác" nhưng Tường Vân lại là một mảng màu sắc quá "cá tính, đặc biệt" không phù hợp với vị trí này.

Tường Vân team Super Mentor Thanh Hằng

Mất đi học trò đầy tài năng của mình, Thanh Hằng lên tiếng bệnh vực Tường Vân trước Lâm Châu và Dược sĩ Tiến. 

Thanh Hằng có phần "mỉa mai" khi cho rằng Lâm Châu đã loại thí sinh đội mình trong khí cô đã được Thanh Hằng cứu trong tập trước.

"Còn Tiến, Tiến nói những điều mong muốn của Tiến, lí do mà Tiến thấy người khác đúng hay người khác sai, luật đưa ra của Tiến rất mơ hồ, Tiến là người tạo ra luật, nhưng mà Tiến quên một cái luật, chính là luật nhân quả đó em". Ngay khi dứt lời Thanh Hằng đã rời trường quay ngay lập tức, khiến ai cũng nổi gai ốc.

Khoảnh khắc Thanh Hằng bảo vệ học trò đầy quyền lực
 
Pông Chuẩn cũng là cái tên còn lại phải ra về đầy sự tiếc nuối do Super Mentor Hồ Ngọc Hà loại trừ, hành trình của cô gái đầy nỗ lực, nhiệt huyết đành khép lại trong chặng đường gần cuối của hành trình.

Pông Chuẩn team Super Mentor Lan Khuê
 
Tuy không bước vào Chung kết nhưng những nỗ lực và cố gắng của Bùi Tường Vân và Pông Chuẩn đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự nhiệt huyết và niềm đam mê với nghề.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan