Thái Từ Khôn bất ngờ có động thái trở lại làng giải trí sau 3 tháng vướng scandal ép bạn gái phá thai

0
PLV Thái Từ Khôn có động thái hoạt động trở lại sau gần 3 tháng mất hút khỏi mạng xã hội.
Sau một khoảng thời gian dài im lặng bởi scandal ép bạn gái phá thai, Thái Từ Khôn đã khiến công chúng ngạc nhiên khi có dấu hiệu rục rịch trở lại làng giải trí Cbiz.

Mới đây vào chiều ngày 6/10, tài khoản phòng làm việc của Thái Từ Khôn bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là bài đăng sau 3 tháng tạm nghỉ không hoạt động, kể từ sau vụ việc gây chấn động. Điều này khiến người hâm mộ hy vọng nam ca sĩ có cơ hội trở lại làng giải trí Hoa Ngữ sau khoảng thời gian bị phong sát ngầm.

#000
Tài khoản PLV của Thái Từ Khôn bất ngờ đăng tải bài viết mới sau thời gian dài im ắng.

Hình ảnh Thái Từ Khôn trong bài đăng mới nhất

Trước đó vào cuối tháng 6, một blogger nổi tiếng từ Trung Quốc đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi tiết lộ thông tin gây sốc, Thái Từ Khôn từng có tình một đêm với một cô gái (được đặt tên là C), C mang thai và bị yêu cầu phá thai khi cô ấy đã mang thai 6 tuần.
 
Mẹ của nam ca sĩ đã nghi ngờ rằng cô gái này có thể đang âm mưu tống tiền, do đó đã quyết định thuê một thám tử tư để theo dõi và bí mật lắp camera trái phép trước cửa nhà cô C.

#000
Bài đăng tố cáo nam ca sĩ ép bạn gái phá thai khi đã được 6 tuần

Cùng với đó, Thái Từ Khôn đã phải đối mặt với nhiều cáo buộc khác, bao gồm việc có con với ba phụ nữ khác nhau và có quan hệ với một trẻ vị thành niên. Mặc dù bị áp lực từ phía công chúng và truyền thông, Thái Từ Khôn đã lựa chọn giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Suốt 1 tuần sau, Thái Từ Khôn mới đăng bài thừa nhận xin lỗi.

Đáng chú ý, sau khi scandal nổ ra, tên của anh đã bị gỡ khỏi nhiều chương trình truyền hình. Thêm vào đó, CCTV đã gỡ bỏ toàn bộ video liên quan đến Thái Từ Khôn. Tất cả những hành động này đã được xem là một loạt biện pháp phong sát ngầm không chính thức đối với nghệ sĩ đối mặt với những bê bối nghiêm trọng.

Thái Từ Khôn là một nam ca sĩ và diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Nổi tiếng từ chương trình Idol Produce (2018), Thái Từ Khôn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ ngoại hình điển trai và khả năng biểu diễn xuất sắc. Cuối cùng, anh đã xuất sắc giành vị trí center trong nhóm nhạc Nine Percent. Từ đó, sự nghiệp của Thái Từ Khôn phát triển vượt bậc, và anh thu hút một lượng người hâm mộ đông đảo, trở thành một trong những “đỉnh lưu” vạn người mê của Cbiz.

Thái Từ Khôn từng là một trong những ca sĩ thần tượng hàng đầu trong ngành giải trí Trung Quốc với mức thu nhập ấn tượng

Mặc dù những tranh cãi và chỉ trích vẫn còn tồn tại, nhưng trở lại của Thái Từ Khôn đang được mong chờ và quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan