Tiết lộ danh tính đạo diễn trẻ tài ba, CEO của Mummii Entertainment đứng sau hàng loạt kênh TikTok hàng triệu followers

0
Tìm hiểu về Phạm Ngọc - CEO tài năng của Công ty Truyền thông Mummii Entertainment.
Xuất phát điểm là sinh viên Trường Đào tạo Nghệ thuật top đầu cả nước, hiện là người sáng lập nên Công ty giải trí Mummii Entertainment, Phạm Ngọc - vị đạo diễn trẻ tài ba đứng sau hàng loạt các dự án truyền thông, kênh tiktok nổi tiếng là cái tên gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua.

Cùng Saoteen trò chuyện với anh chàng điển trai, tài năng này để lý giải nguyên do vì sao Phạm Ngọc lại được mệnh danh là “người truyền lửa” cho cộng đồng Content Creator nhé!

Phạm Ngọc hiện đang là đạo diễn, CEO của Công ty Giải trí Mummii Entertainment. Ngoài ra, anh còn đang đảm nhiệm vai trò Founder, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc Sáng tạo của nhiều công ty lớn nhỏ khác.

Trước khi trở thành người truyền cảm hứng và giúp đỡ cho các bạn Content Creator vững bước trên con đường sáng tạo nội dung của mình, Ngọc từng có thời gian học làm diễn viên sau đó chuyển qua đạo diễn. Chính góc nhìn đa chiều và tư duy của một người đạo diễn đã giúp anh tiếp cận dễ dàng hơn với cái mới ở lĩnh vực Social.

Đạo diễn Phạm Ngọc là người đứng đằng sau hàng loạt kênh Tiktok triệu views

Được biết, anh Ngọc đã từng học diễn viên, sau đó là đạo diễn và hiện tại đang là CEO, Founder của Mummi Entertainment; anh có thể kể tên một số vai diễn và bộ phim/phim ngắn mình từng đóng/đảm nhiệm không?

Ngay năm học đầu tiên học diễn viên mình đã được đóng một vai nhỏ trong một chương trình kỉ niệm của Thủ đô Hà Nội và được phát trực tiếp trên truyền hình Hà Nội. Nhưng sau một thời gian mình cảm thấy bản thân hứng thú và phù hợp với công việc đạo diễn nên mình đã quyết định thi chuyển ngành. Trong quá trình học cũng như sau khi tốt nghiệp mình đã dựng nhiều vở kịch cho các đơn vị nhà nước, tư nhân và các chương trình của đài truyền hình như Ayyo Rap Battle, Show của Bức Tường…Ngoài ra mình còn tham gia sản xuất cho nhiều TVC của Vinhome OCEAN PARK, TVC SUN PLATINUM,… và còn nhiều vai diễn trong các phim ngắn của các bạn idol nổi tiếng cũng như của chính bản thân mình.

Phạm Ngọc là cái tên quen thuộc tham gia sản xuất nhiều TVC của các đơn vị, tập đàn nổi tiếng như Vinhome, Sun Platinum,...

Việc đứng hàng sau hàng loạt các kênh tik tok triệu followers thật sự là một điều rất đáng để ngưỡng mộ và tự hào, nhất là trong thời buổi Content Creator ngày càng phát triển và mang tính chuyên môn hơn. Điều gì đã khiến anh Ngọc luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của mình trong các buổi talk show, workshop ạ?

Câu nói tâm đắc của mình là “Hãy tạo ra giá trị, những thứ giá trị sẽ đến với bạn!” . Mình luôn mong muốn mang đến thật nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng đặc biệt là trong công việc sáng tạo nội dung này.

Việc tạo ra một cộng đồng các Content Creator làm nội dung chuyên nghiệp, có ý nghĩa và thực sự có ích cho xã hội luôn luôn là mục tiêu hàng đầu của mình. Đó chính là nguồn động lực to lớn để mình có thật nhiều năng lượng trong các buổi talk show, hội thảo hay workshop.

Mục tiêu hàng đầu của Phạm Ngọc là tạo ra một cộng đồng Content Creator làm nội dung chuyên nghiệp

Như một bài chia sẻ trên Facebook anh Ngọc từng nói “ Tư duy của một người “đạo diễn” giúp anh tiếp cận dễ dàng hơn với những cái mới ở lĩnh vực Social”, anh có thể chia sẻ kỹ hơn về điều này được không ạ?

Khi được học chuyên ngành đạo diễn tại trường mình, mình có cơ hội tiếp cận rất nhiều kiến thức bổ ích cho không chỉ riêng công việc mà còn giúp ích rất nhiều trong cuộc sống. Mình tích lũy được kỹ năng hình thành tư duy mọi vấn đề của người đạo diễn. Và như bạn cũng biết, đạo diễn luôn luôn là người đứng sau cùng của mọi dự án cho nên họ phải có con mắt tổng quan để nhìn nhận vấn đề cũng như khái quát những thứ phức tạp, biến chúng trở nên dễ hiểu nhất tới người xem.

Tư duy của một người đạo diễn giúp Phạm Ngọc tiếp cận dễ dàng hơn với những cái mới ở lĩnh vực Social

Trong quá trình xây dựng Mummi Entertainment phát triển, anh có gặp phải những khó khăn gì không?

Mình gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình xây dựng Mummii Entertainment. Trước đó mình đã cùng một vài người bạn mở một công ty công nghệ và truyền thông nhưng quá trình hoạt động không ổn nên mình đã out chỉ sau vài tháng ngắn ngủi và thành lập nên Mummii hiện tại.

Gia đình không khá giả nên mình cũng không nhận được sự hẫu thuẫn của bố mẹ về mặt tiền bạc. Số vốn ban đầu khi thành lập công ty là tiền mình tích góp trong suốt quá trình đi làm trước đó cũng như đi vay một ít để có thể mở và đi vào hoạt động.

Tuy Mummii còn khá nhỏ bé nhưng mình luôn cố gắng từng ngày để mọi người biết đến công ty nhiều hơn và cùng nhau tạo thật nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng chúng ta.

Dự định của anh thời gian tới có mở rộng thêm nhiều mảng training khác bên cạnh content creator không?

Ngoài training, đào tạo các bạn Content Creator thì mình còn đang tâm đắc với một dự án sữa 100% nguyên chất rất tốt cho sức khoẻ cộng đồng nữa. Mình đang trong quá trình training nhân viên cùng các chủ cửa hàng và sẽ cho ra mắt sớm nhất trong thời gian tới. Ngoài ra thì mình còn phát triển thêm nhiều ngành khác nữa nhưng xin phép được giữ bí mật đến khi chúng được thành hình nha. Chắc chắn là sẽ hay ho, mọi người cùng đón chờ nhé!

Phạm Ngọc tại buổi giao lưu với các bạn Sinh viên Đại học Hải Phòng

Cảm ơn anh Ngọc rất nhiều vì đã dành thời gian cùng Saoteen chia sẻ! Cùng chúc cho anh sẽ thật thành công và lan tỏa được nhiều giá trị tốt đẹp, hữu ích cho cộng đồng.
Tags: CEO

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan