Trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc tại đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên trường Báo

0
FPS là sự kiện chào mừng dành tặng tân sinh viên năm nhất của khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chỉ trong một tháng ngắn ngủi FPS 2023 Healing Era, cũng để lại nhiều dấu ấn với các hoạt động đồng hành ý nghĩa.

Đêm nhạc hội “Outergram” là điểm sáng khép lại chuỗi sự kiện đồng hành.

Phát biểu khai mạc chương trình, Tiến sĩ Dương Thị Thục Anh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Chính trị học, Học viện báo chí và Tuyên truyền gửi lời chúc mừng tới sự kiện: “FPS mang ý nghĩa là món quà tinh thần đặc biệt gửi đến các tân sinh viên K43. Cùng với sự chuẩn bị rất chu đáo của Ban tổ chức cho ngày hội hôm nay, sự đồng hành của nhà tài trợ và đặc biệt là sự có mặt của các bạn sinh viên khóa mới đã góp phần làm nên thành công của chương trình”.

Tiến sĩ Dương Thị Thục Anh - Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Chính trị học phát biểu khai mạc chương trình

Đêm nhạc được chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều tiết mục đặc sắc. Mở đầu là tiết mục hợp xướng “Việt Nam tử tế” đến từ đội Văn nghệ FPS 2023. Bài hát với giai điệu tự hào ngợi ca truyền thống phát triển hào hùng, mang tới những giây phút thăng hoa và sâu lắng. Bên cạnh đó, phần múa phụ hoạ được biên đạo công phu, giúp bài hợp xướng truyền tải trọn vẹn thông điệp đến khán giả, để lại dư âm khó quên, khơi dậy và lan toả tình yêu, niềm tự hào đất nước.

Tiết mục hợp xướng “Việt Nam tử tế” mở đầu đêm nhạc hội

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của tiết mục “đặc biệt” đến từ các bạn sinh viên Lào. Bài nhảy hâm nóng bầu không khí hội trường C với những động tác uyển chuyển và giai điệu vui tươi, sôi động. Đây là phần trình diễn “đặc biệt” khi không chỉ là sự giao thoa giữa hai nền văn hóa, mà còn là cầu nối thể hiện tình hữu nghị và hợp tác truyền thống của hai nước Việt - Lào ngày càng phát triển bền chặt.

Tiết mục đến từ các bạn sinh viên Lào hâm nóng không khí hội trường C

Đêm nhạc hội là một bữa tiệc âm thanh hoành tráng, dẫn dắt K43 đi từ điều bất ngờ này điều bất ngờ khác. Những giai điệu sâu lắng xen kẽ với các màn nhảy sôi động, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Bùng nổ với những vũ điệu cuồng nhiệt cùng hiệu ứng màn Led sống động mang đến sự phấn khích cho các bạn sinh viên

Ca khúc “Cứ chill thôi” đem đến cảm giác thoải mái, chữa lành

Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời tài năng: Double2T, Ronboogz, Kha cùng dàn DJ/MC đình đám: G.Daw, Juz Kevin MG5902, Looper Appears đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô vàn điều hấp dẫn cho các “tân binh” K43.

“Người miền núi chất” và dàn khách mời đốt cháy sân khấu

Đêm nhạc hội “Outergram” kết thúc chuỗi sự kiện đồng hành của đồng thời mở ra một khởi đầu mới cho các bạn tân sinh viên theo học tại Viện Báo chí và Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Không dừng lại ở một sự kiện chào Tân sinh viên, FPS 2023 còn giúp các bạn tân sinh viên thêm hiểu, thêm yêu ngôi trường Báo chí cũng như khoa mình theo học; được giao lưu, học hỏi các thế hệ các anh chị sinh viên khóa trước, củng cố thêm niềm tin trước năm học đầu tiên trên giảng đường đại học.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan