YouTuber đình đám tại Hàn Quốc đột ngột qua đời ở khách sạn

0
Vào chiều ngày 12/10, theo thông tin từ Yonhap News, nam YouTuber Kim Yong Ho (chủ kênh Garo Sero Institute) được phát hiện tử vong tại tầng 4 của một khách sạn tại quận Haeundae, Busan, vào khoảng 1 giờ chiều cùng ngày.
 
Theo điều tra ban đầu, cảnh sát tuyên bố rằng nguyên nhân gây ra cái chết của nam YouTuber là do tự tử. Tuy nhiên, phía cảnh sát cũng cho biết sẽ tiến hành điều tra chi tiết thêm về sự việc.

Nam YouTuber Kim Yong Ho được phát hiện đã tự tử tại một khách sạn ở Busan

Trước khi ra đi, Kim Yong Ho đã để lại bức thư tuyệt mệnh: "Xin lỗi mọi người, vì đã làm cho các bạn lo lắng và thất vọng trong suốt thời gian qua. Lý do khiến tôi đang ở Busan để tham dự phiên tòa (qrtd). Kết quả không tốt, mặc dù luật sư của tôi khẳng định tôi vô tội. Điều này thật vô lý và bất công. Nhưng cuối cùng, tất cả đều là vấn đề của riêng tôi. Đó là một sai lầm, và tôi đã không chăm sóc bản thân. Dù tôi có cố gắng giải thích, nhưng đó cũng chỉ là một lời bào chữa không thể nào hoàn hảo."

Cuối cùng, Kim Yong Ho muốn nhắn gửi điều này: "Tôi hy vọng sau khi tôi ra đi, mọi thứ sẽ trở lại bình yên. Tôi muốn gia đình và những người thân yêu không còn phải gánh chịu hậu quả từ sự tồn tại của tôi. Xin hãy quên tôi, tha thứ cho tôi, và hiểu cho sự chân thành của tôi ít nhất là một chút."

Trước đó, Kim Yong Ho đã bị tòa xét xử với cáo buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ tại một quán bar ở Busan và đã bị kết án 2 năm tù treo. Đồng thời phải thực hiện 120 giờ phục vụ cộng đồng và tham gia 40 giờ lớp học về quản lý tấn công tình dục.

Kim Yong Ho phải đối mặt với nhiều cáo buộc trong thời gian gần đây

Ngoài ra, cảnh sát cũng đã đề nghị lệnh bắt giữ Kim Yong Ho với cáo buộc tống tiền các ngôi sao, để họ phải trả hàng trăm triệu won. Tuy nhiên, trước khi quyết định bắt giữ này được duyệt, nam Youtuber đã tự tử.

Kim Yong Ho là người sáng lập kênh YouTube Garo Sero Institute. Garo Sero Institute trở nên nổi tiếng với việc tiết lộ các thông tin đáng chú ý về nghệ sĩ và người nổi tiếng.

Garo Sero Institute chuyên đưa tin về các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc

Đặc biệt, kênh này đã gây tiếng vang lớn khi tiết lộ thông tin liên quan đến nữ diễn viên Seo Ye Jin từ bộ phim "Điên thì có sao" được cho là có thói quen kiểm soát bạn trai của mình và áp đặt quyền lực lên những người xung quanh vào đầu năm 2021.

Ngoài ra, nhiều người nổi tiếng khác như Song Jong Ki, nữ diễn viên Han Ye Seul, Jeon Ji Hyun, Choi Ji Woo,... đều từng bị ảnh hưởng bởi các câu chuyện đồn đại và tin tức không rõ nguồn gốc được đăng tải trên kênh này.
Tags: Youtuber

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan